Chung kết xếp hạng bảng Triển Vọng - Cười xuyên Việt 2017

YN| 06/09/2017 06:55

Chung kết xếp hạng bảng Triển Vọng chương trình Cười xuyên Việt 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM và danh hiệu Quán quân đã thuộc về chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đến từ Vĩnh Long.

Chung kết xếp hạng bảng Triển Vọng - Cười xuyên Việt 2017

Vừa diễn ra tại TP.HCM và danh hiệu Quán quân đã thuộc về chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đến từ Vĩnh Long. Anh nhận được điểm tuyệt đối từ 2 giám khảo Việt Hương và Đức Hải.

Với số điểm chỉ kém hơn 0,5 điểm, thí sinh Tuấn Anh đã “nối gót” em trai Tuấn Dũng trở thành Á quân của Cười xuyên Việt 2017 (bảng Triển vọng). Với kết quả này, lần đầu tiên Cười xuyên Việt có anh em cùng đoạt danh hiệu Á quân 2 mùa liên tiếp 2016 - 2017.

Tham dự đêm Chung kết xếp hạng bảng Triển vọng có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Á quân Gương mặt điện ảnh Dương Hồng Nhung, Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 Puka cùng bạn trai là Tổng đạo diễn Diệp Tiên, diển viên Gia Bảo, diễn viên Phương Trâm, Công Danh, Minh Tiến… Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Anh cũng đến xem chồng biểu diễn.

2 thí sinh xuất sắc của bảng Tài Năng là Hồng Thanh và Lâm Thắng cùng các thí sinh trong top 8 bảng Triển vọng là Hoàng Phúc, Xuân Phú, Duy Long, Phương Thảo, Chí Hào cũng đến xem để cổ vũ cho Tuấn Anh và Tấn Phát.

>>Làm phim hài: Đất cho sáng tạo trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết xếp hạng bảng Triển Vọng - Cười xuyên Việt 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO