Chọn balo theo cá tính phái mạnh

24/09/2014 08:51

Dù cho bạn yêu thích phong cách nào đi nữa thì chiếc balo luôn là điểm nhấn quan trọng, làm bật lên cá tính của riêng bạn.

Chọn balo theo cá tính phái mạnh

Khác với balo cho nữ, dòng sản phẩm balo nam thường không quá sặc sỡ; kiểu dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn. Dù cho bạn yêu thích phong cách nào đi nữa thì chiếc balo luôn là điểm nhấn quan trọng, làm bật lên cá tính của riêng bạn.

Sau đây là những gợi ý để bạn chọn được một chiếc balo đẹp phù hợp với từng phong cách.

Cá tính, mạnh mẽ

Nếu bạn là một chàng trai cá tính, thích sự phá cách thì nên chọn các balo với hoa văn giản dị. Họa tiết da báo, rằn ri với gam màu trầm, trung tính là rất phù hợp cho bạn.

Bạn cũng nên chọn những dòng balo được thiết kế với những điểm nhấn nổi bật, có kích cỡ lớn và chắc chắn để đảm bảo an toàn cho những vật dụng bên trong.

Một chiếc balo đẹp không chỉ có họa tiết cá tính mà còn phải có đường may thẳng, khóa kéo mượt, chắc. Khi chọn mua balo, bạn nên thử trước độ bền của những chi tiết này để tránh những sản phẩm kém chất lượng.

Thời trang

Nam giới cũng cần những phụ kiện thời trang, vì vậy bạn đừng tự bó hẹp mình trong những chiếc balo vải simili với khóa kéo đơn giản. Hiện nay, mẫu balo vải bố với khóa cài cổ điển hai bên hoặc balo nắp gập đang khá thịnh hành. Những kiểu balo đẹp này sẽ mang đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới.

Thử mang một chiếc balo màu xanh denim với áo thun trắng, quần jeans dài cùng tông và giày oxford nâu xem. Bạn sẽ là chàng trai cá tính và thời trang hấp dẫn!

Phong cách thể thao

Kiểu balo thể thao được thiết kế khác hẳn các loại balo thời trang, không chỉ phải đẹp mà còn cần tiện dụng để đựng quần áo, giày, phụ kiện tập.

Tùy vào hãng sản xuất đồ thể thao mà balo thể thao có những kiểu khác nhau, trơn màu hay sặc sỡ, cũng như có thể tích đa dạng theo từng môn tập. Ngoài việc là một phụ kiện hữu ích, bạn vẫn có thể mang những chiếc balo đẹp này đi dạo phố hay dã ngoại ngắn ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn balo theo cá tính phái mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO