ChợĐiệnTử bắt tay cùng Saeronnet và CJ Korea Express

P.Q| 15/04/2016 05:19

Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Hoà Bình hợp tác với Saeronnet và CJ Korea Express cung cấp trực tiếp các sản phẩm chính hãng được ưa chuộng tại Hàn Quốc ra thị trường Việt Nam thông qua website www.chodientu.vn.

ChợĐiệnTử bắt tay cùng Saeronnet và CJ Korea Express

Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Hoà Bình (đơn vị chủ quản sàn TMĐT ChợĐiệnTử.vn) hợp tác với Saeronnet và CJ Korea Express (trực thuộc Tập đoàn CJ Hàn Quốc) cung cấp trực tiếp các sản phẩm chính hãng được ưa chuộng tại Hàn Quốc ra thị trường Việt Nam thông qua website www.chodientu.vn.

Các thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu có thể kể đến gồm: Missha, Snp, The Face Shop, Mediheal, Elizaveveca, Guerisson, Too Cool For School, Phyto Tree, Holika..  

Với cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, khách hàng khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng không phải lo lắng rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm được mua trong chương trình hợp tác này sẽ được hưởng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày.

Từ nay đến hết 18/4, khi mua hàng tại website của chương trình, khách hàng sẽ nhận được nhiều coupon giảm giá từ 50.000-200.000 đồng cùng quà tặng của thương hiệu Etude House.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được bồi thường 300% giá trị tiền hàng nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm không phải chính hãng.

>Lòng tin người tiêu dùng - rào cản trong TMĐT

>TMĐT - "đũa thần" cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

>Những sai lầm khiến nhiều trang TMĐT Việt Nam "chết yểu"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ChợĐiệnTử bắt tay cùng Saeronnet và CJ Korea Express
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO