Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây

Y.N| 24/05/2017 00:29

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây của tỉnh Đồng Nai vừa đi vào hoạt động.

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây của tỉnh Đồng Nai vừa đi vào hoạt động.

Được biết, đây là công trình trọng điểm và lớn nhất tỉnh Đồng Nai và khu vực miền Đông Nam Bộ, được đầu tư xây dựng theo sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai.

Công ty CP BĐS Thống Nhất (thuộc Tổng công ty Tín Nghĩa) được giao làm chủ đầu tư và Công ty TNHH MTV Proton là đơn vị khai thác phát triển.

Chợ đầu mối nằm gần ngã ba Dầu Giây ,kết nối các trục lộ trong điểm gồm QL 20, QL 1A và Cao tốc Long Thành – Dầu Giây nên thuận tiện cho việc chuyên chở hàng hóa nông sản thực phẩm từ các địa phương trong khu vực tới đây như Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, miền Trung, miền Tây… và nhất là các địa phương của tỉnh Đồng Nai.

Với tổng vốn đầu tư khoảng một nghìn tỷ đồng, trong giai đoạn I, dự án sẽ xây dựng khu bán rau, củ, quả, trái cây tươi với diện tích 7ha với 216 ô, vựa và tiếp tục hoàn tất 317 nhà phố chợ (diện tích từ 16 - 32m2, thời gian sở hữu 50 năm).

Các cơ sở hạ tầng đã được thực hiện hoàn thiện, điện âm, nước máy, đầy đủ trang thiết bị PCCC và hệ thống đèn chiếu sáng, đáp ứng nhu cầu mua bán nông sản, thực phẩm sạch tại địa phương.

Trong giai đoạn II, Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây sẽ mở rộng thêm khoảng trên 27 ha, có khu bán thực phẩm sạch, gồm thịt lợn, gà… và các loại thủy, hải sản.

>>Từ chợ đầu mối về chợ lẻ: Vì sao chênh lệch giá cao?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO