Chào Tết 2022, Uniqlo giới thiệu “Uniqlo Flower”

H.D| 19/01/2022 04:00

Từ ngày 21-31/1/2022, Uniqlo ra mắt cửa hàng hoa Uniqlo (Uniqlo Flower), một điểm nhấn góp phần tạo nên không khí Xuân Nhâm Dần 2022 trong cửa hàng thời trang Uniqlo lớn nhất Việt Nam ở đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

tra-i-nghie-m-uniqlo-flower-ta-7168-7368

Uniqlo Flower là một phần trong cam kết lâu dài của Uniqlo tại Việt Nam nhằm góp phần giúp cuộc sống mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear giúp hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương.

Mang phong cách của chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, Uniqlo Flower có nhiều loại hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước.

bst-ho-a-tie-t-da-c-bie-t-utme-1338-5281

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm tại các cửa hàng online và offline Uniqlo sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm LifeWear mới nhất chào Xuân 2022 với hàng loạt ưu đãi và các hoạt động hợp tác cùng cộng đồng địa phương như Phiên Chợ Xanh Tử Tế, giúp hỗ trợ nông dân Việt và trải nghiệm sáng tạo với bộ sưu tập UTme! gồm nhiều bức tranh đậm dấu ấn truyền thống in trên áo thun và túi tote. 

Một cộng đồng yêu hoa chắc chắn là nơi cởi mở vì hoa có khả năng thay đổi cuộc sống của chúng ta. Theo nghĩa đó, nhiều gian hàng hoa tươi sẽ tạo nên một thành phố thú vị. Thời trang và hoa mang đến cho chúng ta cách tận hưởng mỗi mùa trôi qua một cách trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chào Tết 2022, Uniqlo giới thiệu “Uniqlo Flower”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO