CBRE tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Euromoney

Y.N| 02/11/2017 00:14

Tập đoàn CBRE vừa được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Euromoney.

CBRE tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Euromoney

Tập đoàn CBRE vừa được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Euromoney. CBRE cũng được vinh danh là công ty hàng đầu thế giới tại các hạng mục Bất động sản bán/cho thuê và Thẩm định giá.

Tại Việt Nam, CBRE tiếp tục đạt được 4 giải thưởng quan trọng: Nhà tư vấn bất động sản hàng đầu, Đại lý cho thuê bất động sản hàng đầu, Đơn vị thẩm định giá hàng đầu và Đơn vị nghiên cứu hàng đầu.

Ngoài các giải thưởng toàn cầu, CBRE được vinh danh là công ty tư vấn bất động sản hàng đầu tại Tây Âu, Bắc Mỹ, châu Á, Úc, New Zealand, Mỹ Latinh và Châu Phi, và đã nhận được giải thưởng ở 27 quốc gia, tăng so với 21 quốc gia vào năm 2016.

Tại Châu Á - Thái Bình Dương, CBRE được công nhận là nhà tư vấn bất động sản hàng đầu trong khu vực, giành được 3 giải thưởng khu vực và 18 giải thưởng quốc gia tại khu vực Bắc Á, Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Tháng 7 vừa qua, CBRE Việt Nam cũng đã tăng cường củng cố đội ngũ chuyên gia cấp cao. Điển hình là việc bổ nhiệm Adam Fitzpatrick vào vị trí Giám đốc bộ phận Tư vấn đầu tư và Giao dịch thị trường văn phòng tại TP.HCM.

Ngoài ra, bà Dương Thùy Dung - trưởng phòng Nghiên cứu thị trường & Tư vấn phát triển đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam. Bà Dung là thành viên của Hiệp hội Định giá Hoàng Gia Anh (MRICS) chuyên về Đầu tư tài chính bất động sản và đã công tác tại CBRE Việt Nam 10 năm.

>>3 chính sách mới cho thị trường bất động sản

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CBRE tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Euromoney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO