CBRE là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp Emerald - Khu đô thị Celadon City

Hoàng Dung| 18/10/2019 06:32

Ngày 17/10/2019, Công ty CP Gamuda Land (HCMC) và Công ty TNHH CBRE chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, CBRE Việt Nam là đơn vị quản lý vận hành của khu căn hộ cao cấp Emerald, thuộc khu đô thị Celadon City do Gamuda Land HCMC làm chủ đầu tư.

CBRE là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp Emerald - Khu đô thị Celadon City

Emerald bao gồm 6 khối nhà với hơn 2.000 căn hộ là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Celadon City. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chủ đầu tư đã dành hơn 72% cho diện tích mảng xanh và hơn 100 tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm lý tưởng của phong cách sống “Resort chuẩn 5 sao giữa lòng nội đô”.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Aw Soon Heng - Giám đốc khối quản lý dự án và quản lý đô thị - Công ty CP Gamuda Land HCMC chia sẻ: “Xây dựng một khu đô thị đích thực chính là nơi mà cư dân được kết nối, cùng nhau tận hưởng những niềm vui cuộc sống và hưởng thụ những dịch vụ tiện nghi tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, khu đô thị đích thực là nơi khơi nguồn hạnh phúc. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm của nhà quản lý hàng đầu thế giới, CBRE sẽ giúp chúng tôi vận hành Emerald một cách hiệu quả và thành công, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, một không gian sống đúng nghĩa”.

Bà Chu Thị Minh Ngọc - Giám đốc Bộ phận Quản lý tài sản, Công ty TNHH CBRE Việt Nam cho biết: “Với vị thế hàng đầu, bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết trong lĩnh vực quản lý vận hành, CBRE sẽ góp phần gia tăng giá trị cho khu căn hộ Emerald cũng như khu đô thị Celadon City”.

Hiện tại, khu căn hộ Emerald đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để tiến hành bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CBRE là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp Emerald - Khu đô thị Celadon City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO