CBRE đầu tư vào lĩnh vực bất động sản

Y.N| 27/02/2018 06:50

Công ty TNHH CBRE khu vực Nam Á vừa ra mắt Trung tâm Công nghệ Bất động sản đầu tiên dành riêng cho công ty tại Gurugram, Ấn Độ.

CBRE đầu tư vào lĩnh vực bất động sản

Trung tâm Kỹ thuật Số và Công nghệ mới sẽ là trung tâm phát triển phần mềm chính của CBRE tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với trọng tâm là tạo ra những bộ công nghệ thế hệ mới dành riêng cho CBRE.

Với vị trí đi đầu trên toàn cầu về hệ thống quản lý nội bộ, CBRE đang dẫn đầu trong việc quản lý các dịch vụ kỹ thuật số thế hệ mới, cung cấp nơi làm việc hài lòng nhất cho mọi khách hàng mà CBRE phục vụ.

CBRE 360 - Một trong những sáng kiến mã HTML của công ty -  sẽ phản ánh các đặc điểm riêng biệt và yêu cầu về nơi làm việc của từng khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu cụ thể cho các nhà đầu tư bất động sản và những người sở hữu các sản phẩm BĐS.

Gurugram với những công nghệ tinh vi sẽ khởi đầu với khoảng 120 kỹ sư phần mềm tập trung xây dựng bộ sản phẩm kỹ thuật số Châu Á Thái Bình Dương mở rộng của CBRE. Chuyển sang Trung tâm Kỹ thuật Số và Công nghệ, CBRE dự định tiếp tục đầu tư vào đội phát triển phần mềm của Ấn Độ, mở rộng cả nhân lực và năng lực trong 12 tháng tới để đưa ra các giải pháp và nền tảng công nghệ tiên phong, thế hệ mới.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CBRE đầu tư vào lĩnh vực bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO