Caviar: Mỹ phẩm từ trứng cá

07/08/2009 09:47

Sony Handycam 2009 công nghệ mới; Caviar: Mỹ phẩm từ trứng cá; Lăn khử mùi Rexona Men V8; Triển lãm cưới tai6 Winsor; Liberty tạo thuận tiện cho khách hàng

Caviar: Mỹ phẩm từ trứng cá

Sony Handycam 2009 công nghệ mới

Máy quay phim cầm tay Handycam của Sony vừa được nâng cấp một loạt tính năng, gồm các model HDR-XR 520E, HDR-CX 100E, DCR-SR 47E, DCR-SX 40E. Dòng XR 520E có ổ đĩa cứng kèm khe cắm thẻ nhớ, có dung lượng bộ nhớ đến 240GB, độ phân giải cao với thời lượng ghi hình lên đến 101 giờ liên tục. Giá 24.990.000 đồng.

Máy quay HDR-CX100E có thiết kế nhỏ gọn, truy xuất file video qua thẻ nhớ, có thêm bộ nhớ trong 8GB. Giá 12.990.000 đồng với 3 màu đỏ, đen, bạc. Với 45 giờ ghi hình liên tục, DCR-SR 47E có ổ đĩa cứng gắn trong dung lượng 60GB, màn hình LCD cảm ứng dễ thao tác và đặc biệt ống kính máy với độ zoom 60x. Giá 8.990.000 đồng với 3 màu xanh dương, đỏ, bạc. DCR-SX 40E lưu trữ bằng thẻ nhớ kết hợp với bộ nhớ trong 4GB. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có 3 màu tương tự, giá 6.490.000 đồng. Khách hàng mua các dòng máy quay này được tặng túi xách, bao da, chân đế máy, thẻ nhớ...

NL

Caviar: Mỹ phẩm từ trứng cá

Hãng mỹ phẩm cao cấp Lovite Paris vừa giới thiệu Caviar - dòng sản phẩm dưỡng da thế hệ mới với thành phần chính chiết xuất từ trứng cá giàu vitamin, vi chất, protein, amino acid và acid béo. Đây là nguồn dưỡng chất hảo hạng giúp hoàn thiện ba bước chăm sóc da: bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tạo để tăng cường sức sống cho làn da.


Từ 15/8 - 15/9, khi khách hàng mua đủ bộ gồm 5 sản phẩm (sữa rửa mặt, nước làm mềm mát da, tinh chất dưỡng da, sữa dưỡng da, kem dưỡng da ngày hoặc đêm) sẽ được tặng bộ túi đựng mỹ phẩm Caviar. Mua 2.500.000đ các sản phẩm Lovite (bao gồm 1 sản phẩm Caviar bất kỳ) được tặng bộ sản phẩm du lịch Travel Kit (5 mẫu Caviar) trị giá 480.000đ. Ngoài ra, còn nhiều quà tặng tùy theo đơn giá mua hàng.

T.T

Lăn khử mùi Rexona Men V8

Lăn khử mùi dành cho nam giới: Rexona Men V8 vừa được Tập đoàn Unilever VN đưa ra thị trường có khả năng khử mùi cơ thể hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ lên tới 58 độ C, đem lại cho người dùng cảm giác khô thoáng suốt 24 giờ. Với công thức mới, Rexona Men V8 lập tức giải phóng 1,4 triệu hạt ngăn mùi siêu nhỏ chỉ 1,8 giây sau khi cơ thể có dấu hiệu đổ mồ hôi. Sản phẩm có hai lựa chọn: dạng lăn 40ml và dạng sáp 20g, bán tại các cửa hàng và siêu thị, giá 29.000đ/hộp sáp và 25.000đ/cây lăn.

M.H

Triển lãm cưới tại Winsor

Trợ giúp các đôi uyên ương thực hiện hôn lễ ưng ý nhất là mục tiêu của “Triển lãm cưới Hoàng Gia” diễn ra tại khách sạn Windsor Plaza 21 - 23/8. Tất cả dịch vụ cần thiết cho ngày trọng đại này đều có tại hội chợ, bao gồm: thương hiệu thời trang cưới Milan, Hanayome và Happy Gold; trang sức cưới Unique, Sacombank; hoa cưới Hoa Việt, du lịch Hội An, bia Zorok và Hãng Hàng không Indochina Airlines.
Mỗi đêm còn có chương trình biểu diễn thời trang với nhiều bộ sưu tập nổi tiếng. Hàng trăm phiếu quà tặng của nhiều sản phẩm và dịch vụ dành tặng cho khách hàng khi tham dự triển lãm cưới. Khách đặt tiệc cưới tại khách sạn Windsor Plaza sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng khi tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

H. VÂN

Liberty tạo thuận tiện cho khách hàng

Là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên thiết lập đường dây nóng (1800 599 998) hỗ trợ những trường hợp khẩn cấp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc, giải quyết bồi thường bảo hiểm…, Liberty vừa nâng cấp hệ thống tổng đài Avaya cho phép quản lý các cuộc gọi, tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Tạo thuận tiện hơn cho khách hàng, Liberty đã thiết lập mạng lưới bảo lãnh thanh toán trực tiếp trên toàn quốc. Đối với bảo hiểm sức khỏe, khách hàng có thể yên tâm khám chữa bệnh tại 18 bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế có liên kết bảo lãnh viện phí với Liberty. Đối với bảo hiểm xe ô tô, tại 50 garage chính hãng đảm bảo chất lượng sửa chữa xe, khách hàng không phải trả tiền mặt, Liberty sẽ thanh toán cho các garage.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caviar: Mỹ phẩm từ trứng cá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO