Carlsberg giới thiệu bao bì mới - Snap Pack

P.V| 28/09/2018 05:18

Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới, bao bì Snap Pack sẽ được sử dụng để thay thế màng co nhựa, giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống.

Carlsberg giới thiệu bao bì mới - Snap Pack

Tại Diễn đàn Kinh Tế Thế giới về ASEAN năm nay, tập đoàn Carlsberg đã giới thiệu về bao bì mới Snap Pack, công nghệ tiên phong sử dụng chất keo thay thế cho màng co nhựa đang được dùng để đóng gói lốc 6 lon Carlsberg. Sáng kiến về bao bì mới - Snap Pack - sẽ góp phần giảm hơn 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Ngoài bao bì mới Snap Pack, Carlsberg còn giới thiệu thêm nhiều giải pháp phát triển bền vững khác về bao bì sản phẩm như: Chuyển sang sử dụng mực in bạc Cradle to Cradle Certified™ trên nhãn chai để nâng cao hiệu quả tái chế, tạo lớp phủ mới trên chai thủy tinh để kéo dài thời gian sử dụng và giảm tác động lên môi trường, nắp chai mới có khả năng giảm thiểu khí oxy thâm nhập vào sản phẩm để giữ hương vị bia tươi mới trong thời gian dài hơn.

Những cải tiến về sản phẩm trên là một trong những nỗ lực của tập đoàn Carlsberg trong quá trình thực hiện chương trình phát triển bền vững mang tên Together Towards ZERO, trong đó bao gồm 2 tham vọng: Không khí thải carbon và không dùng nước lãng phí.

Những cải tiến bền vững trên sẽ được áp dụng trước cho nhãn bia Carlsberg nhằm đánh giá và thẩm định hiệu quả. Điều này nhấn mạnh ý nghĩa của câu khẩu hiệu “Probably the Best Beer in the World” - luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm bia hảo hạng, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Carlsberg giới thiệu bao bì mới - Snap Pack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO