Căn hộ 3 phòng ngủ tưng bừng "khuấy động" thị trường khu Nam Sài Gòn

VÂN THẢO| 22/04/2017 02:00

Sáng nay (ngày 22/4), dự án Saigon South Residences (SSR) tiếp tục khuấy động thị trường khi đón lượng khách lên đến con số hơn 800 người tham dự buổi giới thiệu tòa nhà D với 321 căn hộ.

Căn hộ 3 phòng ngủ tưng bừng

Trong quý II -2017, ở phân khúc bất động sản tầm trung tại khu vực Nam Sài Gòn, dự án Saigon South Residences (SSR) hiện đang dẫn đầu về lượng khách quan tâm cũng như đạt kỷ lục về tỷ lệ giao dịch thành công cao ngất ngưởng gần như 100% ngay trong ngày mở bán, theo nhận định của giới quan sát. 

Cụ thể, các chuyên gia đánh giá, hiếm có dự án căn hộ tầm trung nào có sức hút cả hàng ngàn người tham dự trong các lần công bố dự án SSR của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng (PMH).

Sáng nay (ngày 22/4), một lần nữa, SSR lại tiếp tục khuấy động thị trường khi đón lượng khách lên đến con số hơn 800 người tham dự buổi giới thiệu tòa nhà D với 321 căn hộ.

Được biết, dù đã là lần công bố cuối cùng nhưng số khách muốn mua SSR vẫn vượt quá 3 lần so với số căn hộ được đưa ra. Đáng nói hơn cả, chỉ sau 2 tiếng, 96% căn hộ đã được khách hàng đặt mua. Như vậy, sau 5 đợt công bố mở bán, số căn hộ của SSR được thị trường hấp thụ là 1.800 căn.

Ghi nhận từ các đợt công bố cho thấy, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có sức hút không kém loại 2 phòng ngủ vì phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Giới chuyên gia nhận định, căn hộ 3 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn trên thị trường sẽ ngày càng khan hiếm do đó, trong tương lai, kiểu căn hộ này sẽ được nhiều người săn lùng, đẩy tỷ lệ tăng giá cao. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tiêu chuẩn 100m2 thuộc các dự án có quy hoạch đa chức năng dịch vụ như SSR khá hiếm trên thị trường nên dự đoán biên độ tăng giá của loại này sẽ cao.

Dưới đây là một số hình ảnh được Báo Doanh Nhân Sài Gòn ghi nhận tại sự kiện bất động sản nóng nhất tuần qua:

Bốc thăm công khai là hình thức minh bạch và công bằng nhất đối với trường hợp cầu vượt cung. Chủ đầu tư quy định mỗi người chỉ được bỏ một phiếu thăm vào thùng và nếu trúng thăm họ chỉ được mua duy nhất một căn hộ.
Anh Nguyễn Trần Phương Duy (bìa trái - sống tại Quận 3, TP.HCM) đánh giá cao vị trí 'đắc địa' của dự án, thuận tiện trong việc di chuyển. Đồng thời, anh chia sẻ rất thích thiết kế nội thất khoa học, nhiều ánh sáng của căn hộ dự án. Được biết, đối tượng khách hàng mà dự án SSR hướng đến lần này là các khách hàng trẻ lựa chọn mô hình căn hộ 2 phòng hoặc 3 phòng ngủ. Tại buổi công bố, anh Duy cùng giới thiệu gia đình chị gái (phải) cùng đến mua loại hình căn hộ 2 phòng ngủ của SSR.
Tòa nhà D có đến 28% là căn hộ 3 phòng ngủ 95-104m2 nên được gia đình có nhu cầu sống nhiều thế hệ và gia đình có nhu cầu gia tăng các không gian giải trí rất ưa chuộng.
Ông Văn Đức Tường (trái) đi cùng bạn là Andy Trần đến tham dự sự kiện. Cả hai đều là Việt kiều Mỹ có chung mối quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt tại khu vực TP.HCM. Ông Tường cho biết "điểm cộng" của SSR nằm ở vị trí thông thoáng, có góc nhìn hướng ra bờ sông. Đặc biệt, ông đánh giá lối kiến trúc của dự án có nhiều điểm tương đồng với những căn hộ tại Mỹ - là yếu tố quan trọng để cư dân nước ngoài quyết định chọn mua một căn hộ tại Việt Nam.
Chị Nguyễn Thị Vân Yến (Quận 7, TP.HCM) bày tỏ sự thích thú trước không khi trang trọng nhưng không kém phần náo nhiệt tại sự kiện. Chị cho biết, gia đình chị có 3 thế hệ, trong đó có bà ở cùng vợ chồng chị và con nhỏ. Chị chia sẻ điều chị thích nhất ở dự án nằm ở việc cung cấp nhiều tiện ích, hệ thống an ninh tốt, vị trí gần trường học bên cạnh căn hộ có góc nhìn hướng ra sông giúp mẹ chị cảm thấy thư giãn. Ngoài ra, bên dưới dự án còn xây khu vui chơi cho trẻ em giúp con chị có nơi giải trí gần nhà sau giờ lên lớp.
Khán phòng không còn một chỗ trống, thậm chí Ban Tổ Chức phải sắp xếp thêm rất nhiều ghế bên ngoài sảnh để đón những gia đình đi nhiều người.
Cả người mua và người bán đều hớn hở khi chọn được căn hộ trong dự án SSR. Gói lãi suất 0% và ân hạn trong 2 năm từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà dành cho khách mua SSR thu hút được sự quan tâm của gia đình trẻ.
SSR là dự án mở rộng bên ngoài đô thị Phú Mỹ Hưng đạt nhiều tiêu chí “lấy lòng” người mua như quy hoạch khép kín, an ninh, nhiều tiện ích, phí quản lý hợp lý, giá dễ mua …

>>Phú Mỹ Hưng bán 96% căn hộ Saigon South Residences trong 2 tiếng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Căn hộ 3 phòng ngủ tưng bừng "khuấy động" thị trường khu Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO