Các khóa huấn luyện dành cho doanh nghiệp của ITPC

Q.C| 04/09/2012 04:21

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) mở các khóa huấn luyện về "Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả trong thời khó khăn" và "Lập kế hoạch marketing xuất khẩu" dành cho các doanh nghiệp trong tháng 9/2012.

Các khóa huấn luyện dành cho doanh nghiệp của ITPC

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) mở các khóa huấn luyện "Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả trong thời khó khăn" và "Lập kế hoạch marketing xuất khẩu" dành cho các doanh nghiệp trong tháng 9/2012.

Khóa học: Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả trong thời khó khăn

Duy trì được lượng khách hàng truyền thống và thu hút những khách hàng mới trong tình hình kinh tế khó khăn là điều mà các doanh nghiệp đều mong muốn. Chính nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có được thành công trong chiến lược kinh doanh vào giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay.

Kính mời Quý doanh nghiệp tham dự khoá huấn luyện “Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả trong thời khó khăn” do ITPC tổ chức.

Thời gian: Thứ 3-4, ngày 18-19/9/2012 (02 Ngày)
Phí tham dự: 980.000đ/người
Giảm 10% khi đóng phí trước 12/9/2012 hoặc thành viên VEXA.
Giảng viên: Th.S Vũ Quốc Chinh, Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM.

Khóa học: Lập kế hoạch marketing xuất khẩu

- Như thế nào là một chiến lược marketing mang lại hiệu quả kinh tế cao?
- Làm cách nào giúp cho DN cập nhật và nâng cao khả năng tiếp cận với môi trường cạnh tranh khốc liệt để tạo một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường thế giới?

Khóa học “Lập kế hoạch marketing xuất khẩu” sẽ giúp DN xây dựng một chiến lược marketing xuất khẩu hoàn chỉnh và phù hợp với DN trong tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Thời gian: 13, 14/9/2012 (2 Ngày)
Phí tham dự: 1.500.000đ/người/khoá
Ưu đãi khi đăng ký trước 8/9/2012; thành viên VEXA.
Báo cáo viên: Mr Fred Jansse; Mr Arie Landsme, Chuyên gia cao cấp của tổ chức CBI Hà Lan, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tư vấn xây dựng marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các khóa huấn luyện dành cho doanh nghiệp của ITPC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO