BVL mới

DNSG| 02/10/2009 00:13

BVL mới; Điện thoại BlackBerry nhiều tiện ích; Nắp rửa điện tử Washlet.

BVL mới

BVL mới

BVLGARI BLV II - một loại nước hoa mới trong ngành chế tạo nước hoa hiện đại, được sáng tạo bởi nhà chế tạo nước hoa có tiếng Jacques Carallier; với hương hoa violet, hương gỗ, hổ phách... Nữ tính, hiện đại và sang trọng là cảm nhận mà BLV EDP II mang lại cho bạn. Giá: 1.000.000đ/chai 30ml, 1.400.000đ/chai 50ml, 1.700.000đ/chai 75ml. Sản phẩm bán tại các cửa hàng của BVLGARI.

N.HẰNG

Điện thoại BlackBerry nhiều tiện ích

Bốn dòng máy điện thoại 8700g, 8100 Pearl, 8320 Curve, 9000 Bold đang được Viettel phân phối là những dòng máy BlakBerry có khả năng tích hợp nhiều tính năng như hỗ trợ kết nối Wi-fi, hệ thống định vị GPS, kết nối GPRS và push mail. Đây cũng là dòng điện thoại BlackBerry đầu tiên tích hợp kết nối HSPDA, mạng tốc độ cao trên toàn cầu. Giao diện sử dụng tinh tế, bàn phím Qwerty và bi tract-ball tiện dụng, đặc biệt là dịch vụ push mail mang lại sự tiện lợi cho khách hàng thường xuyên di chuyển. Khi dùng push mail trên BlackBerry, email gửi đến địa chỉ đã cài đặt sẵn, khách hàng nhận được email mà không phải đăng nhập ID, password. Khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ push mail theo từng nhu cầu sử dụng như BIS (Black Berry Internet Service) và BES (Black Berry Enterprise Service).

Giá của BlackBerry do Viettel cung cấp tuy đắt hơn chút ít so với hàng Trung Quốc lắp ráp đang bán trên thị trường nhưng chất lượng đảm bảo, được tư vấn và bảo hành chu đáo. Hiện, Viettel có chuỗi hệ thống siêu thị điện thoại bảo hành sản phẩm trên cả nước và hệ thống bán lẻ trên trang web vio.com.vn, khách hàng cũng có thể gọi 08.62880288 sẽ có nhân viên hướng dẫn và tư vấn tận nhà.

PV

Nắp rửa điện tử Washlet

Washlet - nắp rửa điện tử đa chức năng của Công ty TOTO VN vừa chính thức có mặt tại VN. Không chỉ đơn thuần là nắp bàn cầu tích hợp vòi rửa mà đi kèm theo sản phẩm này là một loạt tính năng hiện đại như rửa bằng nước ấm, chế độ rửa massage, nắp ngồi được sưởi ấm, vòi rửa tự vệ sinh trước và sau mỗi lần sử dụng, chức năng sấy khô, khử mùi... Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai, người lớn tuổi. Theo số liệu của TOTO, chỉ trong năm 2008 đã có 25 triệu nắp Washlet được tiêu thụ trên toàn thế giới.

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BVL mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO