BSG One và THL Group hợp nhất trở thành THL One – Tham vọng dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam

Ngọc Yến| 13/01/2021 04:02

Chiều ngày 12/1/2021, Tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc BSG One và THL Group Vietnam vừa hợp nhất trở thành THL One đồng hành trong chiến lược dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam.

BSG One và THL Group hợp nhất trở thành THL One – Tham vọng dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam

THL One với chiến lược trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp số hóa trên nền tảng Quản trị hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (SAP ERP), với dự kiến doanh thu 10 triệu USD và đội ngũ 300 nhân sự đến năm 2025.

Ngoài ra, THL One sẽ là đối tác chiến lược với Samsung SDS, LG CNS đóng vai trò là cầu nối mở rộng phát triển công nghệ trong kỷ nguyên 4.0 với 3 nhóm ngành chủ chốt: chuyển đổi số về quy trình vận hành doanh nghiệp và nhà máy; nền tảng đào tạo giao tiếp trực tuyến (untact platform); dịch vụ gia công và phát triển công nghệ thông tin.

DNSG-01-2290-1610506316.jpg

Ông Trương Công Lộc – C.E.O của THL Group (trái) và ông Kim Tae Ryong – C.E.O của BSG One Hàn Quốc

Tập đoàn BSG One Hàn Quốc là một trong những đối tác vàng của SAP liên tục dẫn đầu thị trường trong suốt 20 năm qua, đặc biệt là SAP Business One (SAP B1). SAP Business One là giải pháp quản trị hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, đây là sản phẩm chiến lược của hãng công nghệ SAP dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

THL Group Vietnam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gia công, nghiên cứu và phát triển phần mềm công nghệ thông tin cho thị trường Hàn và Nhật tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. THL Group Vietnam hiện đang có các văn phòng đại diện tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada và Việt Nam.

Sau khi chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và tận dụng thế mạnh phát triển công nghệ của hai bên, ông Trương Công Lộc – C.E.O của THL One kỳ vọng sự hợp nhất này sẽ mang lại những cơ hội kết nối, chuyển giao và nâng tầm công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BSG One và THL Group hợp nhất trở thành THL One – Tham vọng dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO