Bosch Việt Nam giới thiệu giải pháp kỹ thuật, công nghệ tại ProPak Vietnam 2018

Y.N| 21/03/2018 06:41

Bộ phận Truyền động và Điều khiển Bosch Việt Nam sẽ giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ tự động hóa kết nối tiên tiến Bosch Rexroth tại ProPak Vietnam 2018, từ 20-22/ 3.

Bosch Việt Nam giới thiệu giải pháp kỹ thuật, công nghệ tại ProPak Vietnam 2018

Theo đó, Bosch Rexroth giới thiệu những công nghệ tự động hóa kết nối nổi bật, bao gồm ActiveCockpit, phần mềm hiển thị hóa dữ liệu sản xuất trong thời gian thực, IoT Gateway và công nghệ nền tảng mở, giải pháp toàn diện kết hợp tự động hóa với công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả trong các hệ thống sản xuất.

Bên cạnh đó, các phần trình diễn trực tiếp của VarioFlow plus – hệ băng tải xích nhựa dạng module sẽ mang đến những trải nghiệm hữu ích cho khách tham dự. IoT Gateway giúp các nhà máy kết nối dễ dàng hơn với môi trường Công nghiệp 4.0 mà không can thiệp vào logic tự động hóa.

Sự kết hợp chính xác giữa các phần mềm và phần cứng điều khiển trong các ứng dụng công nghệ thông tin giúp thu thập dữ liệu về cảm ứng và quy trình, truyền đến MES hệ thống quản lý sản xuất), các ứng dụng đám mây hoặc các hệ thống giám sát máy móc, đồng thời thúc đẩy quá trình phân tích dữ liệu.

VarioFlow plus, hệ băng tải xích nhựa dạng module đơn giản, linh động, dễ dàng lắp đặt và vận hành, giúp giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện điều kiện làm việc trong các khu vực sản xuất. Hơn nữa, băng tải này giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường, nhờ vậy gia tăng năng suất.

Ngoài ra, phần mềm ActiveCockpit, nền tảng giao tiếp tự động hóa trong các ngành công nghiệp sản xuất lần đầu tiên cũng được giới thiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bosch Việt Nam giới thiệu giải pháp kỹ thuật, công nghệ tại ProPak Vietnam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO