Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ nền tảng mở tại Propack Việt Nam 2017

Y.N| 17/03/2017 07:06

Tại Triển lãm quốc tế Propak Việt Nam 2017, Bosch Rexroth - Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam sẽ mang tới các giải pháp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến cho ngành công nghiệp thực phẩm và đóng gói.

Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ nền tảng mở tại Propack Việt Nam 2017

Tại Triển lãm quốc tế Propak Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 21-23/3 tới, Bosch Rexroth - Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam sẽ mang tới các giải pháp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến cho ngành công nghiệp thực phẩm và đóng gói.

Bosch Rexroth sẽ giới thiệu danh mục sản phẩm và giải pháp cho ngành công nghiệp thực phẩm, đóng gói như: Hệ thống module tịnh tiến EasyHandling, công nghệ tự động hóa dạng “Cabinet-free”, và hệ băng tải xích nhựa dạng module VarioFlow plus linh hoạt, an toàn giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống.

Bên cạnh đó, công nghệ nền tảng mở – giải pháp toàn diện kết hợp tự động hóa với công nghệ thông tin cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm. Được biết, đây là một giải pháp tương lai của nền công nghiệp 4.0 – cho phép công nghệ thông tin kết nối trực tiếp đến hệ thống điều khiển tự động hóa.Nhờ đó, tự động hóa và công nghệ thông tin được kết hợp với nhau một cách dễ dàng.

Với giao diện nền tảng mở, Bosch Rexroth cung cấp một giao diện độc đáo tăng cường mức độ tiếp cận đến các điều khiển lõi với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, đồng thời cho phép tích hợp các thiết bị thông minh vào các hệ thống tự động hóa.

Ngoài ra, buổi triển lãm sẽ giới thiệu công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì hiện đại trên thế giới, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, xúc tiến thương mại, kích thích sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ. 

>>Đã đến lúc đóng gói "thông minh"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ nền tảng mở tại Propack Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO