BNI Việt Nam công bố sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2016

Y.N| 30/06/2016 05:03

Hội ngộ đỉnh cao là sự kiện giao lưu và kết nối kinh doanh thường niên lớn nhất với sự tham gia của thành viên BNI Việt Nam trên cả nước.

BNI Việt Nam công bố sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2016

Hội ngộ đỉnh cao (HNĐC) là sự kiện giao lưu và kết nối kinh doanh thường niên lớn nhất với sự tham gia của thành viên BNI Việt Nam trên cả nước.

Năm nay với chủ đề "Niềm tin đến phồn vinh", HNĐC 2016 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 16/7 tại Vũng Tàu, dự kiến thu hút hơn 1.000 doanh nhân trong nước và quốc tế tham dự.

Đến với sự kiện HNĐC 2016, những doanh nhân tham gia sẽ được tham dự Business Matching. Đây là mô hình xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuyên qua các tỉnh thành.

Hiện nay, một số quốc gia tại khu vực Đông Nam Á đã gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN. Vì thế, tham gia sự kiện lần này cũng là cơ hội để những doanh nghiệp trong nước kết nối với nhau. Đồng thời, cũng là cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh, tăng cường gắn kết tình hữu nghị và hợp tác lâu dài với các quốc gia trong khu vực.

HNĐC 2016 hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn và đặc sắc như: Hoạt động Business Matching, chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vũng Tàu; Đào tạo về nghệ thuật lãnh đạo, phương thức phát triển doanh nghiệp; Doanh nhân đi bộ gây quỹ học sinh- sinh viên nghèo hiếu học.

Tại sự kiện cũng đánh dấu hợp tác của ngân hàng Maritimebank và BNI Việt Nam, hai bên sẽ trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Theo đó, Maritime Bank phối hợp với Prudential Việt Nam cùng mang lại gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp cũng như lãnh đạo, cán bộ nhân viên của BNI Việt Nam và thành viên với nhiều ưu đãi vượt trội. 

>Doanh nghiệp Việt Nam cần tập trung phát triển thương hiệu

>Brexit và 3 "hiệu ứng" đến doanh nghiệp Việt Nam

>Doanh nghiệp Việt Nam "ngại" sử dụng FTA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BNI Việt Nam công bố sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO