BlueScope Zacs khởi động “Mảnh ghép yêu thương”

H.NG| 27/12/2018 07:13

Chương trình dự kiến trao tặng hơn 40 ngôi nhà thép đặc biệt do BlueScope Zacs sản xuất và lắp dựng cho người dân nghèo 12 tỉnh thành.

BlueScope Zacs khởi động “Mảnh ghép yêu thương”

BlueScope Zacs phối hợp với các đại lý khu vực triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng mái ấm cho người lao động nghèo sinh sống tại 12 tỉnh thành. Dự kiến, hơn 40 ngôi nhà thép Zacs sẽ được Công ty sản xuất, lắp đặt và trao tặng cho các hộ nghèo với tinh thần mỗi cán bộ của BlueScope Zacs và mỗi đại lý khu vực sẽ đóng góp những mảnh ghép ý nghĩa tạo nên bức tranh đẹp về tinh thần sẻ chia trách nhiệm xã hội, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống.

Những ngôi nhà thép Zacs được trao tặng trong chương trình có diện tích 32m2, sử dụng hệ thanh kèo, mái và vách tường từ thép mạ hợp kim cao cấp của BlueScope Zacs. Công nghệ Úc của Bluescope Zacs cho phép xây dựng ngôi nhà chỉ trong vòng 2 - 3 ngày nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu về an toàn xây dựng, kỹ thuật và tiện nghi. Những ngôi nhà thép Zacs được đánh giá là giải pháp khắc phục nhà ở hiệu quả khi xảy ra thiên tai, đặc biệt là tại các khu vực có địa hình giao thông khó khăn. 

Thời gian qua, công ty đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trong các lĩnh vực bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng, như Ngày chạy việt dã vì môi trường, trồng cây tạo không gian học đường xanh hơn cho Trường Tiểu học Long Sơn, chương trình “Nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm về quản lý an toàn lao động”… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BlueScope Zacs khởi động “Mảnh ghép yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO