Blue Sea Group trao 400 phần quà Tết cho các hộ nghèo

Ngọc Yến| 16/01/2020 00:30

Ngày 15/1/2020, tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty CP Tập đoàn Blue Sea (Blue Sea Group) đã phối hợp với UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc tổ chức trao 400 phần quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 13 xã và thị trấn của huyện Xuyên Mộc.

Blue Sea Group trao 400 phần quà Tết cho các hộ nghèo

Buổi lễ trao quà với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện Xuyên Mộc, đại diện các cơ quan báo đài cùng 400 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ đón Tết Canh Tý 2020.    

Với tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa tình yêu thương và tấm lòng thiện nguyện trong cộng đồng, Blue Sea Group luôn mong muốn mang đến sự sum vầy, ấp áp và nụ cười hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, phát triển cộng đồng.

Đây cũng là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp mà Blue Sea Group đã xây dựng thành công ngay từ những ngày đầu thành lập. 

image1-jpeg-4981-1579129134.jpg

Tổng giá trị của những phần quà đón Tết lần này là 200 triệu đồng. Chương trình cũng là một phần trong gói hỗ trợ 1 tỷ đồng được Blue Sea Group trao tặng cho huyện Xuyên Mộc trong năm 2019. Trước đó, vào tháng 12/2019, công ty đã tiến hành bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở và trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị hỗ trợ 800 triệu đồng.  

Ông Hoàng Cao Trí - Tổng giám đốc Blue Sea Group cho biết: “Hòa trong không khí đón Xuân Canh Tý 2020, với mong muốn góp phần đem tới một cái Tết sum vầy, ấm áp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Blue Sea Group phối hợp với UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc để trao những phần quà ý nghĩa thay cho lời chúc an bình, thịnh vượng mà chúng tôi muốn gửi đến bà con huyện Xuyên Mộc trong mùa Xuân này. Với mỗi phần quà Tết trao hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang đến những khoảnh khắc đoàn viên, những nụ cười hạnh phúc ấm áp cho các hộ gia đình, giúp bà con có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và phát triển kinh tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Blue Sea Group trao 400 phần quà Tết cho các hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO