Bibica giới thiệu bánh Trung thu rau củ

H.NG| 16/08/2018 07:23

Công ty Bibica công bố đưa ra thị trường 600 tấn bánh Trung thu, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước.

Bibica giới thiệu bánh Trung thu rau củ

Điểm mới năm nay là bộ sản phẩm bánh Trung thu rau củ - Thưởng Nguyệt với thiết kế hộp gỗ, nhân bánh sử dụng các loại rau củ từ thiên nhiên, rất giàu dinh dưỡng.

Có trên 60 loại bánh với ba dòng chính, gồm bánh Trung thu cao cấp, bánh dinh dưỡng và bánh truyền thống. Trong đó, dòng bánh cao cấp được thiết kế theo bộ hộp sang trọng, bánh làm từ những nguyên liệu cao cấp tốt cho sức khỏe như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, tổ yến, hạt chia… 

Điểm mới năm nay là bộ sản phẩm bánh Trung thu rau củ - Thưởng Nguyệt với nhân bánh sử dụng các loại rau củ quả tự nhiên như cà chua bi, dâu tằm, cà rốt, hồng dẻo từ Đà Lạt, vỏ bưởi Diễn, dưa lưới Nhật Bản.

Bánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: sạch từ khâu nguyên liệu, sạch trong khâu chế biến và sạch cả trong khâu bảo quản. Hộp bánh với chất liệu bằng gỗ mộc cùng hình ảnh “Cá chép trong trăng” được cắt laser tinh xảo. Đây là biểu tượng của nghị lực vươn lên trong cuộc sống, mong muốn “vượt vũ môn hóa rồng”, hướng đến sự hoàn thiện viên mãn của con người

Trong mùa trăng này, Bibica sẽ tặng 10.000 phần quà, gồm bánh Trung thu và các loại bánh kẹo cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu vùng xa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bibica giới thiệu bánh Trung thu rau củ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO