“Bí mật của gió” tìm kiếm diễn viên cho phim điện ảnh mới

M.Tuấn| 12/01/2019 05:09

Nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ có tiềm năng (dù đã có hay chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất) cho dự án phim điện ảnh về chủ đề học đường sắp tới, nhà sản xuất “Cánh đồng bất tận” sẽ tổ chức 3 buổi Open Casting với quy mô lớn tại rạp BHD Star Mega Mall Thảo Điền vào ngày 18, 19, 20/1 để lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất.

bi-mat-cua-gio-tim-dien-vien.jpg

Dự án này sẽ được ghi hình với bối cảnh chính tại Đà Lạt, nội dung xoay quanh mối tình đầu kì lạ của một cô gái trẻ và một hồn ma đến từ quá khứ.Những vai diễn casting: Mai (18 tuổi) là người tốt bụng nhưng khuyết điểm là thường đưa ra những quyết định vội vàng, cộng thêm với sự bướng bỉnh, đôi lúc khiến cho Mai rơi vào rắc rối. Phong (21 tuổi) – Một hồn ma trú ngụ trong một ngôi nhà cổ ở Đà Lạt, anh rất thích doạ những người mới chuyển đến ngôi nhà này. Nhưng khả năng nhìn thấy hồn ma của Mai đã khiến mọi kế hoạch doạ nạt của Phong phá sản. 

Qua thời gian "sống chung", họ ngày càng thân thiết với nhau và Phong bắt đầu nhận ra rằng đã đến lúc, anh phải tìm lại chính mình. An (18 tuổi) là một cô gái có tính cách sôi nổi, thành thật, rất hứng thú với những câu chuyện khoa học viễn tưởng và các hiện tượng huyền bí. My (18 tuổi) là tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh rất thích bắt nạt người khác, cô cùng hội bạn thân luôn bày trò châm chọc Mai. Nam (18 tuổi) là hotboy, bạn cùng lớp của cả Mai, An và My. 

3 buổi tuyển chọn diễn viên (Open casting) sẽ được tổ chức từ 9g00 đến 18g00, liên tục trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 1 năm 2019, tại BHD Star Mega Mall Thảo Điền dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 16 – 25 tuổi yêu thích diễn xuất. Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. 

Để đăng kí casting vui lòng liên hệ email Casting.bimatcuagio@gmail.com hoặc số điện thoại 0902602758.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Bí mật của gió” tìm kiếm diễn viên cho phim điện ảnh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO