Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành thành viên của Hoàn Mỹ

H.NG| 15/03/2018 00:02

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ngày 14/3 đã công bố Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc chính thức gia nhập hệ thống.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành thành viên của Hoàn Mỹ

Theo đó, Hạnh Phúc trở thành bệnh viện đầu tiên dẫn đầu phân khúc khách hàng cao cấp của tập đoàn này.

Thành lập năm 1997, Hoàn Mỹ là tập đoàn y tế tư nhân với 13 bệnh viện, 5 phòng khám, phục vụ 3,5 triệu bệnh nhân mỗi năm.

Trước khi gia nhập Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc đã khẳng định được uy tín tại Việt Nam thông qua việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn Singapore trong lĩnh vực sản - nhi và đặc biệt là hỗ trợ sinh sản.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đa khoa, Hoàn Mỹ sẽ hỗ trợ bệnh viện Hạnh Phúc phát triển thêm nhiều chuyên khoa để có thể mang lại sự chăm sóc và điều trị toàn diện cho những bệnh nhân sản - nhi tại đây mà không phải chuyển viện khi họ cần sự can thiệp của chuyên khoa khác.

Ngược lại, với thế mạnh trong lĩnh vực sản - phụ khoa và nhi khoa, Hạnh Phúc sẽ đồng hành cùng Hoàn Mỹ trong việc phát triển chuyên khoa Sản, Nhi, Hỗ trợ sinh sản tại những bệnh viện trong hệ thống Hoàn Mỹ trên cả nước.

Thành lập năm 2011, đến cuối năm 2017, Hạnh Phúc đã tiếp đón hơn 600 ngàn lượt bệnh nhân ngoại trú và 13.500 em bé ra đời. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Hạnh Phúc đạt chứng nhận RTAC (chứng nhận quốc tế uy tín nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản), đạt được tỉ lệ thành công 45% trên tổng số ca thụ tinh trong ống nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành thành viên của Hoàn Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO