Bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender”

Y.N| 09/03/2016 09:52

Gần 100 học viên là các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM đã tham gia lễ bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender"

Bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender”

Gần 100 học viên là các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM đã tham gia lễ bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender” do Công ty Pernod Ricard Việt Nam và Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ phối hợp tổ chức.

“Khởi nghiệp Bartender” là chương trình học bổng hàng năm miễn phí đào tạo nghề bartender và hỗ trợ việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Khóa học 2015-2016 có 84 học viên tốt nghiệp với kiến thức và kỹ năng pha chế hơn 200 loại cocktail phổ biến, kỹ năng quản lý quầy bar và các kỹ thuật biểu diễn cơ bản sau hơn 3 tháng học tập. Khoảng 1/3 số học viên vừa tốt nghiệp đã có việc làm tại một số nhà hàng, quán bar, quán café uy tín tại thành phố.

Chương trình cũng cam kết sẽ giới thiệu và đảm bảo việc làm cho 80% học viện ngay sau khi trao chứng chỉ đào tạo.Khởi xướng từ năm 2011, chương trình “Khởi nghiệp Bartender” đã và đang góp phần đào tạo và chấp cánh ước mơ cho hàng trăm bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Các bạn được đào tạo từ khoá học Khởi nghiệp Bartender có lợi thế rất lớn từ trang thiết bị cũng như kiến thức và kinh nghiệm của một tập đoàn quốc tế như Pernod Ricard. Nhiều học viên bước ra từ khóa đào tạo đã thành công và gắn bó với nghề bartender tại nhiều vị trí công việc hấp dẫn.

>Lê Thanh Tùng tranh giải Tài năng Bartender quốc tế

>[Infographic] Thế hệ Y nghĩ gì về việc làm?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO