BASF ra mắt ứng dụng MyConcrete

k.c| 21/03/2019 00:23

BASF vừa ra mắt ứng dụng mới trên điện thoại thông minh, My Concrete tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho phép người dùng truy cập nhanh chóng các thông tin về các đặc tính của bê tông.

BASF ra mắt ứng dụng MyConcrete

Được thiết kế dành cho nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư và nhà sản xuất, ứng dụng miễn phí MyConcrete là một kênh thông tin về các nguyên lý cơ bản trong việc sản xuất và sử dụng bê tông. Ứng dụng này bao gồm các nội dung về khái niệm và các chỉ tiêu thiết kế cấp phối, trả lời các câu hỏi về độ linh động, không khí, chất lượng hoàn thiện và thời gian ninh kết, đồng thời cung cấp thông tin về những sản phẩm của BASF cho các đơn vị sản xuất bê tông.

“MyConcrete như một cuốn cẩm nang cầm tay, khách hàng luôn có thể tiếp cận đầy đủ thông tin về sản phẩm BASF cũng như cách sử dụng sản phẩm, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất.”, Ông Viswanath Mahadevan, Giám đốc Quản lý Kinh doanh Ngành phụ gia, Bộ phận Hóa chất Xây dựng, tập đoàn BASF Khu vực châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ. 

Ứng dụng MyConcrete bao gồm công cụ tính toán độ bay hơi bề mặt để xác định nguy cơ co nứt và công cụ đo lường nhiệt độ hỗn hợp bê tông tươi mới trộn, giúp các chuyên gia biết được tác động của điều kiện môi trường xung quanh đối với bê tông. 

MyConcrete có thể được tải xuống miễn phí từ Apple hoặc Google Play Store với từ khóa tìm kiếm “MyConcrete”. Ứng dụng có thể được dùng bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF ra mắt ứng dụng MyConcrete
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO