Balotuixach tiên phong gia công các sản phẩm da tại Việt Nam

P.V| 15/02/2019 04:28

Với sự đa dạng về mẫu mã và đạt chất lượng chuẩn quốc tế trong từng sản phẩm, BaloTuiXach là một trong số ít công ty đón đầu trong ngành gia công các sản phẩm da: balo, túi xách, ví, dây nịt…

Balotuixach tiên phong gia công các sản phẩm da tại Việt Nam

Nữ doanh nhân Thu Sương kiểm tra các công đoạn gia công sản phẩm da tại xưởng

Chặng đường phát triển

BaloTuiXach do nữ doanh nhân Võ Thị Thu Sương sáng lập với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng Việt Nam và khẳng định sức mạnh gia công của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Hơn 14 năm qua, nữ doanh nhân này đã từng bước xây dựng thương hiệu BaloTuiXach trở thành “chuyên gia” trong lĩnh vực gia công ba lô túi xách theo yêu cầu đến hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam.

Hướng dẫn nhân viên tại xưởng gia công da

Hướng dẫn nhân viên tại xưởng gia công da

Từng chi tiết trên sản phẩm gia công da được tỉ mỉ thực hiện bằng tay

Từng chi tiết trên sản phẩm gia công da được tỉ mỉ thực hiện bằng tay

Đặc biệt, BaloTuiXach còn làm việc với nhiều hợp đồng lớn từ Mỹ, Nhật, Trung Quốc… Các khách của BaloTuiXach tại Mỹ là GE, Napavaley; Nhật Bản là Sanyo, Pocari; Thái Lan, Trung Quốc là Daiwa; tại sân nhà Việt Nam có Việt Tiến, Sanyo, Kyodo, Pocari, Vera, Blue Exchange, Việt Nam Airlines, Mobifone, VNPT, Topica, Prudential…

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, BaloTuiXach luôn tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã đa dạng, hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất theo chuẩn quốc tế.

Doanh nhân Võ Thị Thu Sương cho biết: “Công ty đặt chất lượng sản phẩm là nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình”.

BaloTuiXach không ngừng hoàn thiện hệ thống sản xuất, ổn định nguồn nguyên vật liệu đầu vào có chất lượng, đầu tư cho công nghệ, nâng cao tay nghề và mở rộng hệ thống đối tác cho doanh nghiệp.

Thiết kế trưởng cho sản phẩm gia công da tại BaloTuiXach

Thiết kế trưởng cho sản phẩm gia công da tại BaloTuiXach

Hiện nay, BaloTuiXach đã chủ động được các khâu: thiết kế - sản xuất – gia công - phân phối và làm thương hiệu nguyên liệu trong nước và vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn của các thương hiệu quốc tế mà công ty đang kinh doanh.
BaloTuiXach cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lí nhất

Ngoài việc nâng cao chất lượng của các sản phẩm cốt lõi như balo, ví, túi xách, dây nịt… thì công ty còn đang tập trung liên kết với các trang bán hàng điện tử, thành lập website riêng cho công ty giúp đưa các sản phẩm ba lô, túi xách đến gần với người tiêu dùng hơn, đồng thời phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp, nhờ đó công ty đã được nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế lựa chọn làm đối tác tin cậy.

Bộ sưu tập sản phẩm từ da đến từ BaloTuiXach
BaloTuiXach luôn đảm bảo sản phẩm của công ty:

Giá tốt nhất thị trường;
Đường may cẩn thận, sắc sảo;
Sản phẩm đa dạng, mẫu mã được cập nhật liên tục;
Bán hàng online, giao hàng tận nơi.

Đặc biệt, BaloTuiXach còn đưa ra 4 cam kết với khách hàng:

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng;
Luôn bán đúng giá niêm yết trên toàn đại lý của công ty;
Bảo hành trọn đời;
Giá rẻ nhất trên thị trường.

Từ một doanh nghiệp nhỏ, với sự chỉ đạo và tài năng dẫn dắt của doanh nhân Võ Thị Thu Sương, sự quyết tâm cao của tập thể, sự mạnh dạn đổi mới phương thức kinh doanh và phát triển sản phẩm, BaloTuiXach đã nhanh chóng chuyển mình thành một công ty tiên phong trong việc gia công các sản phẩm bằng da hàng trên thị trường Việt Nam.

BaloTuiXach đã xây dựng thành công hình ảnh công ty gia công chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, nắm giữ sản lượng đứng top 3 và top 100 nhà gia công tại Việt Nam.

balotuixach-4-doanhnhansaigon-5641-15502

Thông tin liên hệ đặt sản xuất ba lô túi xách:

Showroom BaloTuiXach Group
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, P.2, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: 028 7308 9999 - 0908 55 56 56 - 0997 55 56 56
Email: suong@balotuixach.com
Website: balotuixach.vn - balotuixach.com - giacongda.com - vutin.vn
Fanpage: www.facebook.com/MayGiaCongBaloTuiXach.MBN/
VIPpage: muabannhanh.com/BaloTuiXach

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Balotuixach tiên phong gia công các sản phẩm da tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO