Autogrill VFS F&B mang trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc đến sân bay Cam Ranh

Y.N| 03/07/2018 01:15

Cùng với sự kiện khai trương Cảng Quốc tế mới - Sân bay Cam Ranh, nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu tại các sân bay Quốc tế - Autogrill VFS F&B - cũng đưa vào hoạt động 8 nhà hàng và cà phê.

Autogrill VFS F&B mang trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc đến sân bay Cam Ranh

8 nhà hàng và cà phê có thiết kế hiện đại, cùng thực đơn tinh tế, chất lượng phục vụ cao cấp gồm: Cà phê được yêu thích của Vương quốc Anh - Costa Coffee. Big Bowl - món phở truyền thống của ẩm thực Việt Nam. Burger King – thương hiệu hamburger đến từ Mỹ với  100% thịt bò nguyên miếng không pha trộn. Puro Gusto cà phê thơm ngon và các loại bánh mang hương vị đặc trưng đậm chất Ý.

Ngoài ra, nhà hàng Crystal Jade Kitchen có đầy đủ các món từ khai vị, các món thịt danh tiếng của Quảng Đông cho đến các món dimsum trứ danh, súp và rau tinh tế, cơm chiên đặc sắc. Nhà hàng còn có 3 thực đơn set menu thịnh soạn sẵn sàng làm vừa lòng những thực khách tinh tế nhất.

Hai quầy Star Café tọa lạc tại các cổng khởi hành mang đến các lựa chọn ẩm thực đơn giản nhưng vẫn tinh tế, cùng những món ăn nhẹ sẽ là lựa chọn để du khách có thể thưởng thức ngay tại cửa hàng hoặc mang lên chuyến bay.

Autogrill VFS F&B hiện đang vận hành khoảng 100 điểm dịch vụ ẩm thực tại các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Phú Quốc. Autogrill VFS F&B cũng là đơn vị độc quyền cung cấp và tài trợ dịch vụ ẩm thực tại sự kiện khai trương Cảng quốc tế mới, Sân bay Cam Ranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Autogrill VFS F&B mang trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc đến sân bay Cam Ranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO