Alpha King ra mắt tại thị trường Việt Nam

P.V| 27/07/2018 04:51

Nhà phát triển Bất động sản Quốc tế Alpha King vừa ra mắt tại Việt Nam.

Alpha King ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hai dự án đầu tiên của Alpha King có vị trí tại Quận 1 là tòa nhà văn phòng hạng A Alpha Town và khu phức hợp Alpha City bao gồm trung tâm mua sắm Alpha Mall và khu căn hộ kiểu mẫu cao cấp Alpha Hill, sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2018.

Với chủ đề “Thay đổi cảnh quan đường chân trời thành phố”, sự kiện sử dụng các hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng 3D cùng công nghệ trình chiếu 360 độ. Diễn ra tại dinh Thống nhất, Alpha King muốn truyền tải chiến lược của công ty trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời TP.HCM.

Alpha King định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc tạo ra các xu hướng và chuẩn mực kiến trúc sáng tạo giúp nâng tầm chất lượng các dự án bất động sản tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương. Các dự án của Alpha King lấy cảm hứng từ lịch sử và văn hóa Việt Nam, áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, theo đó gợi nhắc về thành phố lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật, giúp nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí tại TP.HCM  lên một tầm cao mới.

Năm 2018, Alpha King đạt danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng. Alpha Town và Alpha City vừa đoạt liên tiếp 4 giải nhất gồm “Dự án văn phòng xuất sắc nhất”, “Dự án văn phòng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất”, “Khu trung tâm mua sắm xuất sắc nhất” và “Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất” tại lễ công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alpha King ra mắt tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO