Alpha Books tổ chức talkshow “CEO thời hội nhập”

Y.N| 16/08/2017 06:00

Talkshow “CEO thời hội nhập” do Alpha Books phối hợp cùng tác giả cuốn sách “Khi bạn là CEO” – ông Võ Văn Thành Nghĩa tổ chức, nhân dịp ra mắt cuốn sách.

Alpha Books tổ chức talkshow “CEO thời hội nhập”

Talkshow “CEO thời hội nhập” do Alpha Books phối hợp cùng tác giả cuốn sách Khi bạn là CEO – ông Võ Văn Thành Nghĩa tổ chức, nhân dịp ra mắt cuốn sách.

Cuốn sách được xây dựng với 100 câu hỏi và trả lời.

Theo ông Nghĩa, khi ngồi vào vị trí CEO, bạn đã phải có trình độ, kiến thức nhất định và lúc này chính tính cách mới là thứ quyết định sự thành công trong vị trí CEO. Tính cách còn phản ánh một vấn đề là không phải ai cũng có thể là một CEO, cho dù đó chính là doanh nghiệp do mình lập ra. Điều này lý giải tại sao nhiều doanh nghiệp lại thuê CEO. Bởi đôi khi tính cách của người sáng lập không hẳn đã phù hợp làm một CEO.

Buổi talkshow còn có sự tham gia của ông Nguyễn Cảnh Bình – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Alpha Books, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam.

Cả hai ông đều nhấn mạnh, trong bối cảnh bùng nổ các công ty khởi nghiệp hiện nay, CEO đã trở thành một yếu tố rất cần thiết bởi doanh nghiệp hoạt động hiệu quả cần một người quản lý giỏi.

Toàn bộ tiền nhuận bút của cuốn sách sẽ được ông Nghĩa đóng góp cho Quỹ khởi nghiệp quốc gia.

Tác giả Võ Văn Thành Nghĩa là cựu CEO của Tập đoàn Thiên Long. Ông và cộng sự đã đưa Thiên Long lọt vào top 50 doanh nghiệp văn phòng phẩm có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới kể từ năm 2011, theo xếp hạng của tổ chức đánh giá doanh nghiệp quốc tế Plimsoll.

>>Giải mã gen "đột phá" của các CEO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alpha Books tổ chức talkshow “CEO thời hội nhập”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO