Airbus- hành trình 50 năm chinh phục không gian

PV| 30/05/2019 09:12

Airbus đã phát động một chiến dịch toàn cầu kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng, giới thiệu những khoảnh khắc quan trọng trong suốt quá trình phát triển  của tập đoàn trong 5 thập kỷ qua.

Airbus- hành trình 50 năm chinh phục không gian

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 29/5 bằng việc kỷ niệm 50 năm ngày Bộ trưởng Giao thông Pháp Jean Chamant và Bộ trưởng Kinh tế Đức Karl Schiller ký kết thỏa thuận cùng phát triển máy bay A300 tại Triển lãm hàng không Paris 1969. A300 là máy bay hai lối đi có hai động cơ đầu tiên của châu Âu phục vụ du lịch hàng không.

Airbus-Industrie-is-officially-5212-7339

Bộ trưởng Giao thông Pháp Jean Chamant và Bộ trưởng Kinh tế Đức Karl Schiller ký kết thỏa thuận cùng phát triển máy bay A300

Ông Guillaume Faury, Giám đốc điều hành của Airbus cho biết “Câu chuyện của Airbus là một ví dụ điển hình cho sự hội nhập, thể hiện tham vọng và sự phát triển của châu Âu. Chúng tôi đã tập hợp các doanh nghiệp hàng không dân dụng và quốc phòng từ khắp châu lục trong hơn 5 thập kỷ qua. Trong 50 năm qua, Airbus đã thực hiện những bước đi tiên phong nhờ vào sự đam mê và sáng tạo làm thay đổi ngành công nghiệp hàng không và thúc đẩy xã hội phát triển. Airbus là câu chuyện về những con người phi thường, những thành tựu tuyệt vời trong quá khứ và trên hết là trong tương lai.”

Từ ngày 29 // 5 - 17 /7, chiến dịch sẽ mang đến những câu chuyện sống động thông qua nhiều nội dung mới lạ và hấp dẫn được công bố trên các kênh truyền thông của Airbus. Với hình thức mỗi ngày một câu chuyện mới trong 50 ngày liên tiếp, chiến dịch sẽ làm nổi bật con người và những sáng tạo đột phá đã thúc đẩy tập đoàn phát triển, đồng thời hé lộ nhiều khía cạnh khác nhau trong hoạt động kinh doanh của Airbus, bao gồm máy bay thương mại, máy bay trực thăng, thiết bị không gian và quốc phòng, bên cạnh các chương trình và sáng kiến khác.

29996-026-4701-1559182337.jpg

Chiến dịch kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển của Airbus còn hướng đến tương lai, khám phá cách Airbus tiếp tục định hình ngành công nghiệp với những đổi mới tiên phong nhằm giải quyết các vấn đề nóng trong xã hội, như tiên phong thực hiện chuyến bay sử dụng điện để giảm khí thải, số hóa thiết kế hàng không vũ trụ hay phát triển tùy chọn di động hàng không đô thị mới.

Những câu chuyện mới nhất về Airbus sẽ được đăng tải tại: https://www.airbus.com/airbus50

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Airbus- hành trình 50 năm chinh phục không gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO