Air New Zealand đạt giải thưởng Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới

P.V| 01/08/2018 06:44

Air New Zealand vừa được Skytrax World Airline Awards trao giải Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới.

Air New Zealand đạt giải thưởng Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới

Hạng ghế Phổ thông Đặc biệt của Air New Zealand xác lập tiêu chuẩn hàng đầu với tất cả các tiện ích đáp ứng nhu cầu của nhóm hành khách cao cấp. Ghế ngồi Premium Economy được sắp xếp ở một khoang riêng biệt, ngay phía sau khoang hạng Business Premier với chỉ 21 chỗ ngồi (đối với máy bay Dreamliner Boeing 787-9).

Ghế có với tấm bọc da êm ái màu xanh đen, tấm gác tay rộng rãi và tấm gác chân, có thể được điều chỉnh ngả lưng , duỗi người thư giãn. Hành khách ở hạng Premium Economy sẽ tận hưởng những dịch vụ gồm quyền Check-in và lên máy bay ưu tiên cũng như ưu tiên hành lý tại điểm đến, đội ngũ tiếp viên sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu.

Hạng Premium Economy được phục vụ thực đơn bữa chính giống như hạng Thương gia Đặc biệt với một thực đơn đa dạng và phong phú, chế tác bởi hai đầu bếp hàng đầu New Zealand là Peter Gordon và Michael Meredith, dùng kèm với một BST rượu vang danh tiếng nhất của New Zealand, tận hưởng trải nghiệm giải trí cao cấp với màn hình rộng rãi hơn (11 inch chất lượng HD) và tai nghe cách âm.

Kể từ ngày 01/08/2018, hành khách từ Việt Nam có thể đặt vé hạng Premium Economy của Air New Zealand trên chuyến bay thẳng nối TP.HCM và Auckland với giá vé khuyến mãi chỉ từ 36.475.050 đồng bao gồm thuế - khoảng 1.585 USD.

Giá vé bay từ các thành phố khác của Việt Nam đến Auckland sẽ từ 39.042.000 đồng bao gồm thuế (khoảng 1.697 USD). Vé áp dụng cho hành trình bay từ ngày 21/08/2018 tới 23/10/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Air New Zealand đạt giải thưởng Hạng Ghế Phổ Thông Đặc Biệt Tốt Nhất Thế Giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO