ADM hoàn tất mua lại Neovia

p.v| 15/02/2019 09:40

Công ty Archer Daniels Midland (ADM) thông báo đã hoàn tất thành công việc mua lại Neovia với giá 1.544 tỷ euro, trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về sản phẩm và giải pháp có giá trị gia tăng dành cho cả vật nuôi và thú cưng.

ADM hoàn tất mua lại Neovia

Năm 2014, ADM mua lại WILD Flavors và đã mở rộng năng lực về thực phẩm cho người và dinh dưỡng vật nuôi. Trong mảng sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi, công ty đã thực hiện một loạt các mở rộng và đầu tư gồm như xây dựng và sửa chữa mới lại 3 nhà máy thức ăn gia súc chuyên biệt ở Trung Quốc và 4 nhà máy ở Hoa Kỳ; mua lại nhà sản xuất món ngon cho thú cưng Crosswind Industries; mở rộng năng lực sản xuất thành phần thức ăn cho thú cưng tại Bắc Mỹ.

Bên cạnh đó công ty còn đầu tư vào những cơ sở sản xuất thức ăn gia súc hoàn chỉnh hiện đại, mang giá trị gia tăng tại Bắc Mỹ; thiết lập cuộc hợp tác với Tập đoàn Qingdao Vland Biotech đặt tại Trung Quốc và xây dựng một phòng thí nghiệm nghiên cứu tiên tiến tại California để phát triển và kinh doanh enzym thức ăn gia súc.

Ngoài ra, ADM còn mua lại Protexin - một nhà cung cấp dẫn đầu về các chất bổ sung probiotic cho sức khỏe con người cũng như nhiều chủng loại gia súc khác nhau, bao gồm nuôi trồng thủy sản, ngựa, vật nuôi và thú cưng.

Với việc có thêm Neovia, mảng dinh dưỡng vật nuôi của ADM được mở rộng ra toàn cầu, cung cấp hỗn hợp premix, thức ăn hoàn chỉnh, thành phần, giải pháp thú cưng, nuôi trồng thủy sản, phụ gia và amino acid cho khách hàng của chúng tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ADM hoàn tất mua lại Neovia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO