Acecook VN tài trợ các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Y.N| 03/04/2018 07:11

Công ty Acecook VN vừa ký kết với Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (ĐTQG Việt Nam).

Acecook VN tài trợ các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Cụ thể, Acecook VN sẽ tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển bóng đá U-23 Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nữ Việt Nam với danh vị “Official Partner”.

Thông qua hoạt động này, Acecook VN muốn gửi thông điệp "Từ Việt Nam vươn ra thế giới" đến các ĐTQG Việt Nam và tất cả mọi người. Gia nhập thị trường VN năm 1993, Acecook Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu với  sản phẩm chủ đạo là nhãn hiệu “Hảo Hảo”.

Đây cũng là dịp Acecook VN bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả người dân Việt Nam vì đã ủng hộ và tin tưởng sản phẩm của Acecook trong suốt hơn 23 năm qua. Với phương châm hoạt động là “Cook Happiness”, Acecook cũng mong muốn gửi “Niềm hạnh phúc” đến những người dân Việt Nam thông qua giá trị sống an tâm, an toàn bằng những sản phẩm với chất lượng Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook VN tài trợ các đội tuyển bóng đá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO