Acecook Việt Nam nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng

YN| 29/09/2021 01:10

Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh bùng phát nhưng Công ty Acecook Việt Nam đã áp dụng các giải pháp linh hoạt để nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng

Trong thời gian thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, Acecook gặp nhiều khó khăn như "đứt gãy" nguồn cung ứng nguyên liệu và trung chuyển thành phẩm; năng suất sụt giảm do số lượng lao động đăng ký 3 tại chỗ chỉ chiếm khoảng một nửa tổng số lao động.

Ông Kajiwara Junichi- Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Khi thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, vấn đề quan trọng là quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của người lao động, chúng tôi còn xem xét thực hiện các giải pháp khác như khảo sát tâm lý hiện tại của lực lượng lao động này và hỗ trợ cho gia đình của họ…

ac-2974-1632912316.jpg

Ngoài ra, dịch Covid -19 đang tác động lên nhiều mặt của chuỗi cung ứng, không chỉ khiến sản lượng giảm, mà còn gây khó khăn cho việc nhập nguyên vật liệu, vận chuyển hàng hóa. Đây là tình trạng khủng hoảng mà trước đây doanh nghiệp chưa từng trải qua, tuy nhiên chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong khả năng có thể để cung cấp sản phẩm an toàn đến người dân Việt Nam”. 

Tuy vậy, Acecook vẫn nỗ lực sản xuất hết công suất và không thay đổi giá bán. Bên cạnh đó, công ty còn luôn gợi ý chế biến nhiều món ăn với mì.. để người tiêu dùng thêm chọn lựa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO