Acecook Việt Nam đứng thứ 27 trong "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Y.N| 27/03/2018 06:25

Công ty Acecook Việt Nam đứng thứ 27 (tăng 17 hạng so năm ngoái) trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Acecook Việt Nam đứng thứ 27 trong

Công ty Acecook Việt Nam đứng vị trí thứ 9 trong Top nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng – Consumer Goods (FMCG Food & Non – food) và đứng thứ 27 (tăng 17 hạng so năm ngoái) trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất VN.

Kết quả khảo sát hơn 62 ngàn người đang làm việc tại hơn 600 công ty.

Bên cạnh đó, trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017 do CareerBuilder - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới thực hiện, Acecook Việt Nam cũng chính thức được vinh danh đứng vị trí thứ 19 của cuộc khảo sát này, tăng 34 bậc so với năm 2016.

Không dừng lại ở đó, Acecook Việt Nam tiếp tục đạt Top 7 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Ngành tiêu dùng nhanh 2017. Để mang đến hạnh phúc cho người lao động, Acecook Việt Nam luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng.

Theo đó, người lao động luôn được tạo môi trường làm việc tốt nhất qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, tổ chức các lớp học đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả CB-CNV, đào tạo nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt …

Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh 3H (Happy) mà Acecook Việt Nam theo đuổi: hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ) và hạnh phúc cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam đứng thứ 27 trong "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO