ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Thu.Ng| 08/09/2015 06:58

ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho các đơn vị truyền thông, là các doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website, blog.

ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Sáng ngày 8/9 tại khách sạn Nikko, TP.HCM, Công ty Interspace Việt Nam (www.interspace.vn) đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu hệ thống tiếp thị liên kết ACCESSTRADE (www.accesstrade.vn) - công cụ quảng cáo trực tuyến giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho các đơn vị truyền thông, là các doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website, blog.

Đại diện các đơn vị trong ngành thương mại điện tử: Lazada, Magiamgia.info; du lịch: Mytour, Flightbooking, nhân sự Vietnamworks; giáo dục Vinalink; ngân hàng ANZ... và các cơ quan truyền thông đã cùng tham dự và chia sẻ thông tin tại hội thảo.

ACCESSTRADE áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (cost per action). Người mua quảng cáo chỉ trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Tính đến thời điểm này, CPA được xem là mô hình tính phí ưu việt hơn so với các hình thức thu tiền quảng cáo như trả phí theo lược click (CPC, ví dụ Google/ Facebook), lượt hiển thị (CPM, quảng cáo banner truyền thống) vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

>Luciano Benetton – thành công với áo len và quảng cáo gây sốc

>Những quảng cáo bắt mắt nhất

>Xu hướng chọn kênh quảng cáo hiệu quả

>Để ngành quảng cáo phát triển trong thập kỷ tới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO