ACB đóng góp 50 triệu đồng vì học sinh Trường Sa

THIỆN TÂM| 22/09/2012 08:39

Tối 21/9/2012, ban tổ chức Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” phối hợp với Kênh VTC11 truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật nhằm tri ân các cá nhân, đơn vị đã đồng hành cùng chương trình. Nhân dịp này, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình

ACB đóng góp 50 triệu đồng vì học sinh Trường Sa

Tối 21/9/2012, ban tổ chức Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” phối hợp với Kênh VTC11 truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật nhằm tri ân các cá nhân, đơn vị đã đồng hành cùng chương trình. Nhân dịp này, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình.

Học sinh trên đảo Trường Sa lớn

Đây không phải là hoạt động đầu tiên của ngân hàng ACB vì mục tiêu hỗ trợ phát triển giáo dục. Trong hơn 19 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng, ACB đã từng trích lợi nhuận xây dựng hơn 10 trường học ở nhiều địa phương đồng bằng và miền núi trong cả nước

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2013, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã quyết định nối dài thêm danh sách các trường học được xây dựng từ nguồn tài trợ của ACB, nâng tổng số các trường này lên 20 trường.

Là sáng kiến của Quỹ học bổng Vừ A Dính, báo Pháp Luật TP.HCM, Trung ương Đoàn TNCSHCM và Công ty viễn thông quân đội Viettel, Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” được chính thức công bố vào ngày 14/8/2012 và ngay sau đó đã quyên góp được gần 5 tỷ đồng.

Mục tiêu của chương trình xã hội giàu ý nghĩa này là sẽ vận động các mạnh thường quân tài trợ khoảng 10 tỷ đồng để xây dựng một trường học trên đảo Trường Sa Lớn. Trường học này rộng khoảng hơn 300 m2, có 6 phòng học, thư viện, bể dự trữ nước ngọt, nhà lưu trú cho giáo viên, dành cho học sinh từ mầm non đến lớp 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACB đóng góp 50 triệu đồng vì học sinh Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO