9 tháng đầu 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu

Y.N| 18/10/2017 07:47

9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

9 tháng đầu 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố, 9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chỉ trong 9 tháng đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới và có năng suất khai thác hợp đồng luôn duy trì ở mức cao so với thị trường. Giữa tháng 8, công ty cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch đề ra.

Không dừng lại với con số 100, Hanwha Life tiếp tục mở rộng mạng lưới nhanh chóng. Chỉ trong tháng 9, Công ty đã mở thêm 6 văn phòng tổng đại lý mới tại miền Bắc, miền Trung, nâng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life lên 108 điểm trên cả nước. Hanwha Life còn đa dạng hóa kênh phân phối khi hợp tác với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua 2 ngân hàng này.

Năm 2016, Hanwha Life đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, trong đó doanh thu khai thác mới tăng 41% so với năm 2015. Đặc biệt, 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng.

Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến ngày 31/12/2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015.

>>Thị trường bảo hiểm: Sự hấp dẫn của những người già

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9 tháng đầu 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO