500 học sinh CapitaLand Hope Schools nhận cặp mới

Y.N| 08/09/2016 04:13

CapitaLand Việt Nam và The Ascott Limited (Ascott) - Công ty con của Tập đoàn CapitaLand về mảng căn hộ dịch vụ, vừa tổ chức ngày hoạt động thiện nguyện “Ngày khai giảng của em” nhân mùa tựu trường năm học 2016-2017.

500 học sinh CapitaLand Hope Schools nhận cặp mới

CapitaLand Việt Nam và The Ascott Limited (Ascott) - Công ty con của Tập đoàn CapitaLand về mảng căn hộ dịch vụ, vừa tổ chức ngày hoạt động thiện nguyện “Ngày khai giảng của em” nhân mùa tựu trường năm học 2016-2017.

Để khởi động năm học mới, quỹ từ thiện hoạt động độc lập của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, đã tặng cặp sách, tập vở và dụng cụ học tập cho khoảng 500 em học sinh. Ngoài ra, Quỹ còn trao lồng đèn, bánh kẹo cho các em nhân dịp Tết Trung thu. 

Tại ngày hội, quỹ CapitaLand Hope Foundation đã trao học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh khối lớp 5, hỗ trợ các em yên tâm học tập trong năm cuối cấp và chuẩn bị vào cấp 2.

CapitaLand hiện tại đã giúp xây hai trường Hope Schools tại Việt Nam cho khoảng 500 em học sinh, tại tỉnh Phú Thọ (trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope) và tỉnh Long An (trường tiểu học Thạnh Phước A CapitaLand Hope). Năm 2016, công ty cũng đã chọn thêm địa điểm để xây trường Hope School thứ ba tại Việt Nam. 

>Prudential tặng 5 tỷ đồng xây trường học cho trẻ em nghèo

>Madonna bán tranh Fernand Léger xây trường học

>Lock&Lock xây trường học cho tỉnh Hòa Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
500 học sinh CapitaLand Hope Schools nhận cặp mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO