Kinh Đô vào mùa Trung thu

BÌNH MINH| 05/08/2008 00:10

Tập đoàn Kinh Đô vừa công bố sẽ đưa ra thị trường khoảng 1.800 tấn bánh Trung thu. Bên cạnh việc gia tăng số lượng sản phẩm cao cấp, năm nay, Kinh Đô còn đầu tư vào phân khúc bánh dinh dưỡng với dòng bánh Trung thu ít ngọt, ít béo, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, dễ tiêu hóa và có lợi cho sức khỏe.

Kinh Đô vào mùa Trung thu

Tập đoàn Kinh Đô vừa công bố sẽ đưa ra thị trường khoảng 1.800 tấn bánh Trung thu. Bên cạnh việc gia tăng số lượng sản phẩm cao cấp, năm nay, Kinh Đô còn đầu tư vào phân khúc bánh dinh dưỡng với dòng bánh Trung thu ít ngọt, ít béo, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, dễ tiêu hóa và có lợi cho sức khỏe.

Theo Giám đốc đối ngoại Nguyễn Thị Ngọc Liên, năm nay cũng là mùa Trung thu đầu tiên Tập đoàn Kinh Đô phân phối hai nhãn hiệu bánh Kinh Đô và Vinabico. Chính thức đầu tư vào Vinabico từ tháng 12/2007, với kinh nghiệm quản trị - tiềm lực tài chính và dây chuyền công nghệ hiện đại, từ đó đến nay, Kinh Đô đã hỗ trợ Vinabico về kỹ thuật để gia tăng năng lực sản xuất cũng như sản lượng. Và từ sự hỗ trợ này, Vinabico đã nâng sản lượng bánh Trung thu năm nay lên 200% so với năm 2007. Ngoài ra, sự tham gia trực tiếp của Kinh Đô còn giúp Vinabico gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao uy tín sản phẩm trên thị trường.

Bà Ngọc Liên cho biết, trong 1.800 tấn bánh Trung thu được đưa ra thị trường năm nay có 1.500 tấn mang thương hiệu Kinh Đô và 300 tấn mang thương hiệu Vinabico. Với slogan “Trao thành ý, bền thâm giao”, Kinh Đô giới thiệu đến người tiêu dùng hai dòng sản phẩm chính là cao cấp (Trăng vàng) và đặc trưng. Dòng bánh cao cấp Trăng vàng bao gồm 8 bộ sản phẩm, được chế biến từ những nguyên liệu như bào ngư, tôm càng, sò điệp, hải sâm... Với bộ sản phẩm Trăng vàng thanh khiết, lần đầu tiên Kinh Đô giới thiệu với người tiêu dùng một loại bánh Trung thu có giá trị dinh dưỡng cao.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là sự độc đáo của nhân bánh được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, dễ tiêu hóa, không có cholesterol như mochi (dùng để thay thế trứng muối), nấm hương, tảo spirulina... Theo dự kiến, dòng sản phẩm cao cấp của Kinh Đô năm nay sẽ tăng 40% sản lượng so với năm 2007, tương đương với 200.000 hộp bánh.

Cùng với sự gia tăng sản lượng bánh cao cấp, dòng sản phẩm đặc trưng của Kinh Đô cũng được bổ sung hai mẫu hộp hình thang với sự kết hợp hài hòa của hai màu vàng và đỏ, tượng trưng cho sự may mắn - thịnh vượng cùng hương vị của 4 loại nhân truyền thống là vi cá Jambon, gà quay Jambon, Jambon bát bửu và thập cẩm lạp xưởng. Ngoài ra, mỗi hộp bánh còn được tặng kèm một túi xách để món quà Trung thu thêm trang trọng. Với riêng Vinabico, phát huy thế mạnh của mình, năm nay, Công ty tiếp tục đẩy mạnh sản lượng dòng bánh chay với 3 loại nhân: thập cẩm, đậu xanh và dừa sầu riêng.

Thông qua hệ thống phân phối với 12.000 điểm bán hàng, bánh Trung thu Kinh Đô và Vinabico sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Cùng với sự “ra quân” của các cửa hàng theo một mô hình thống nhất từ cách bài trí đến phong cách phục vụ, Kinh Đô còn nỗ lực tạo ra không khí lễ hội tại mỗi gian hàng. Cũng theo bà Ngọc Liên, mùa Trung thu năm nay, công nghệ thông tin tiếp tục được áp dụng vào hệ thống bán hàng của Kinh Đô với phương thức nhận đơn đặt hàng qua mạng internet theo địa chỉ www.kinhdofood.com. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ tại các Kinh Đô Bakery tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai... để đặt hàng.

Dự kiến, giá bán các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô và Vinabico năm nay đều tăng 10 -15% so với năm 2007. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kinh Đô vào mùa Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO