Kiểm duyệt phim 30 chưa phải Tết: Áp lực lớn nhất bây giờ là thời gian

Minh Nguyễn| 15/01/2020 03:00

Là bộ phim hài - gia đình, 30 chưa phải Tết bất ngờ đứng trước nguy cơ không thể ra rạp vào dịp Tết 2020 vì rắc rối trong khâu kiểm duyệt.

Kiểm duyệt phim 30 chưa phải Tết: Áp lực lớn nhất bây giờ là thời gian

Đạo diễn Quang Huy cho biết, đoàn phim đang tích cực chỉnh sửa phù hợp với yêu cầu kiểm duyệt. Anh nhấn mạnh: “Đến giờ phút này, vấn đề lớn nhất chúng tôi đang đối mặt không phải là Cục Điện ảnh, mà là thời gian khi chỉ còn tuần cuối cùng để chiến đấu. Mọi sân chơi đều có luật, tôi tôn trọng điều đó. Nếu may mắn, bộ phim vẫn có thể ra rạp như dự kiến và sẽ không có buổi công chiếu dành cho báo giới. Còn trường hợp xấu nhất, tôi đành lỡ hẹn với khán giả và ekip của mình”.

Anh cũng cho biết thêm, bộ phim là một tổ hợp được tính toán kĩ lưỡng của rất nhiều con người, ai cũng hết lòng vì bộ phim. Vì thế, nếu phải chỉnh sửa quá nhiều khiến bộ phim mất đi những giá trị ban đầu thì sẽ thực sự là một bài toán rất khó với cả ekip, đặc biệt là thời gian cận Tết.

Diễn viên Trường Giang, vai chính và là nhà đầu tư của phim cho biết: “Nhiều người đồn rằng, nếu phim không chiếu được, tôi và anh Huy sẽ mất một triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng). Nhưng tôi không quan tâm đến tiền. Nếu có bên ngỏ ý mua lại phim với giá 5 triệu đô, tôi cũng sẽ không bán. Tôi muốn bộ phim được ra rạp để phục vụ những khán giả đang ngóng chờ nó. Sẽ buồn hơn nữa, nếu như tôi không thể thực hiện lời hứa với con, rằng mình sẽ đóng một bộ phim thật hay dành cho con. Mong rằng những điều may mắn sẽ đến với ekip của chúng tôi”.

Hiện khâu quảng bá bộ phim đang giảm nhịp điệu để chờ duyệt từ Cục Điện ảnh.

30 chưa phải Tết là phim hài, dành cho gia đình, gửi gắm những thông điệp ấm áp về tình cha con, luật nhân quả và tinh thần biết yêu thương gia đình. Với tagline “Có nhiều nơi để đi, Tết đến chỉ có một chốn quay về”, bộ phim khơi dậy cảm xúc ấm áp của những ngày đoàn tụ khi Tết đến, Xuân về.

Phim có sự tham gia của Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSƯT Việt Anh, NSND Hồng Vân, Phương Thanh, Lãnh Thanh…

Trailer phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kiểm duyệt phim 30 chưa phải Tết: Áp lực lớn nhất bây giờ là thời gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO