Vissan khuyến mãi thịt heo tươi sống

T.Ng| 08/02/2018 04:00

Nhằm cung cấp nguồn thịt heo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, Công ty Vissan triển khai chương trình khuyến mãi giảm 15% thịt heo tươi sống tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan miền Nam.

Vissan khuyến mãi thịt heo tươi sống

Theo đó, từ nay đến ngày 11/2, khách mua nạc đùi heo, nạc vai heo, sườn sống heo và thịt heo xay tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan miền Nam sẽ được giảm 15% so với mức giá bán. 

Về nguồn heo cung ứng cho chương trình, Vissan cam kết là heo VietGAP được thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty Vissan, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của Thành phố. 

Bên cạnh việc đảm bảo nguồn heo cung ứng, Vissan cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Tại các điểm bán, công ty trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Các nhân viên quầy hàng thịt tươi sống được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan khuyến mãi thịt heo tươi sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO