"Uống mừng Thành Công, Trúng 8 Xe Sang”

P.V| 17/09/2018 05:21

Là tên chương trình khuyến mãi bật nắp chai trúng thưởng do nhãn hàng Bia Saigon Special triển khai từ ngày 15/9 đến 15/12 trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, những khách hàng may mắn khi bật nắp chai bia Saigon Special của chương trình sẽ có cơ hội nhận được 8 chiếc xe Mercedes GLC 200 cùng 8.888.888 chai bia miễn phí. Thông tin của giải thưởng được in dưới nắp chai của sản phẩm khuyến mãi Saigon Special. Thể lệ chương trình và danh sách các địa điểm thông báo, nhận giải thưởng được đăng tải trên website: www.sabeco.com.vn/uong-mung-thanh-cong.

Đây là chương trình khuyến mãi với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn. Ông Neo Gim Siong Bennett - CEO của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn cho biết: “Bên cạnh chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Bia Saigon Special luôn nỗ lực để mang đến những chương trình và hoạt động ngày càng ý nghĩa hơn nhằm tiếp thêm niềm hứng khởi và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Chương trình khuyến mại đặc biệt này là cách chúng tôi thể hiện sự tri ân đối với người tiêu dùng đã ủng hộ Bia Saigon, bia của của Việt Nam, niềm tự hào của Việt Nam.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Uống mừng Thành Công, Trúng 8 Xe Sang”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO