Truyền hình K+ ra mắt gói mới chỉ 79.000 đồng và App K+ trên Smart TV

YN| 06/05/2022 03:36

Truyền hình K+ ra mắt gói cướcTiện lợi chỉ 79.000 đồng/tháng, dành cho nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bắt đầu từ tháng 5 với SEA Games 31, các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình trong nước, quốc tế hay nhất, giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Gói cước mới sẽ có trên mọi nền tảng Smart TV, OTT và truyền hình số vệ tinh của K+.

Truyền hình K+ ra mắt gói mới chỉ 79.000 đồng và App K+ trên Smart TV

Gói Tiện lợi với 152 kênh truyền hình đặc sắc bao gồm tất cả các kênh truyền hình lớn trong và ngoài nước như HBO HD, PhimViet, VTV Channels, KIX, HTV2 - Vie Channel, TodayTV, Paramount channel, Boomerang và nhiều hơn thế nữa…; các kênh ON Football HD, ON Sports HD, HTV Thể thao dành cho người yêu thích xem thể thao; và đặc biệt hơn là đặc quyền thưởng thức hai kênh thương hiệu K+ gồm K+LIFE và K+KIDS với các chương trình giải trí độc quyền và một số trận bóng đá Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh gói Tiện lợi, K+ còn ra mắt gói cước mới Trọn vẹn được thiết kế quy tụ những nội dung giải trí đỉnh cao và đặc quyền tiếp cận trọn vẹn 5 kênh độc quyền K+ gồm: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+KIDS để đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng: người hâm mộ các giải đấu thể thao như Ngoại hạng Anh, Formula 1, Tennis ATP Tour, UFC, Golf… trên K+SPORT1, K+SPORT2; Khán giả yêu thích phim điện ảnh và truyền hình như các bộ phim hay mang thương hiệu K+ORIGINAL (Mẹ ác ma, cha thiên sứ; Trại hoa đỏ…) trên K+CINE, K+LIFE và khán giả nhí yêu thích các chương trình thiếu nhi trên K+KIDS.

3-7287-1651854962.png

Gói cước Trọn vẹn cho phép người dùng được thưởng thức tới 166 kênh đặc sắc, gồm toàn bộ các kênh trong gói Tiện lợi, 5 kênh K+ cùng với các kênh được quan tâm và yêu thích khác. Đó là Cartoon Network cho trẻ em, các kênh giải trí tổng hợp như AXN, các kênh tin tức quốc tế như CNN, BBC World News, National Geographic HD, Discovery Asia HD và Discovery.

Chào mừng SEA Games 31, K+ dành tặng ưu đãi vàng trên đa nền tảng, cụ thể: Với khách hàng mua App K+ trên Smart TV và các thiết bị di động: Nhận ngay ưu đãi 1 tháng miễn phí khi mua từ 2 tháng.Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+HD hoặc K+TVBox: Chỉ 395.000 đồng, có ngay trọn bộ thiết bị (giá gốc: 1.200.000 đồng) khi đăng ký thuê bao mới từ 3 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Truyền hình K+ ra mắt gói mới chỉ 79.000 đồng và App K+ trên Smart TV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO