Sở hữu những sản phẩm biểu tượng với Maserati

P.V| 27/07/2017 07:00

Từ hôm nay đến ngày 15/8, khi đặt mua bất cứ dòng xe nào của Maserati tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được một chiếc túi cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin "huyền thoại".

Sở hữu những sản phẩm biểu tượng với Maserati

Đi qua chặng đường hơn 100 năm kể từ khi hình thành, trình độ tay nghề của các nghệ nhân đã đưa hãng xe thể thao hạng sang Maserati trở thành cái tên nổi bật của ngành ô tô Ý.

Sở hữu một chiếc Maserati, dù là sedan Ghibli lịch lãm hay mẫu SUV Levante, nghĩa là khách hàng đang sở hữu một sản phẩm mang tính "biểu tượng".

Sự kết hợp hoàn hảo của những sản phẩm biểu tượng

Nếu Maserati là biểu tượng cao cấp của ngành công nghiệp ô tô thì Hermès là cái tên của một sự xa xỉ tương xứng. Các xưởng ở Paris chỉ sản xuất 5 chiếc mỗi tuần để cung cấp cho các cửa hàng Hermès trên toàn thế giới.

Do đó, đối với một "người tiêu dùng thông thường", nghĩa là không nổi tiếng hoặc không có được điểm tích luỹ Hermès cao, việc sở hữu một sản phẩm Hermès không phải là điều dễ dàng.

Điều tưởng như không thể lại trở thành hiện thực với Maserati

Nổi tiếng là "hãng xe của những khát khao", Maserati trên thế giới cũng như ở Việt Nam không chỉ tạo ra mong ước mà còn biết cách "chiều chuộng" những khao khát xa xỉ của khách hàng.

Bằng việc tạo nên sự kết hợp “môn đăng hộ đối” với Hermès – biểu tượng của làng thời trang thế giới, Maserati đã “nuông chiều” khách hàng theo một cách rất “Ý”, rất sáng tạo. Cụ thể, từ hôm nay đến ngày 15/8, khi đặt mua bất cứ dòng xe nào của Maserati tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được một chiếc túi cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin "huyền thoại".

>>Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sở hữu những sản phẩm biểu tượng với Maserati
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO