Saigon South Residences: "Cháy" hàng vẫn tung gói lãi suất ưu đãi

VY VY AN| 22/03/2017 05:27

1.200 căn hộ đã bán ra nhưng sức hút của Saigon South Residences vẫn chưa hạ nhiệt.

Saigon South Residences:

Dù gần 1.200 căn hộ của Saigon South Residences (SSR) đã có chủ trong thời gian ngắn, và sức hút của dự án vẫn chưa hạ nhiệt; nhưng Công ty Phú Mỹ Hưng (PMH) cho biết, nhiều chương trình hỗ trợ vẫn đang được tiếp tục thực hiện để gia tăng quyền lợi cho người mua nhà. Gần đây nhất là gói ưu đãi lãi suất 0% được doanh nghiệp kết hợp với Vietcombank (VCB) Chi nhánh TP.HCM thực hiện đang được các gia đình trẻ quan tâm.

Lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà

Đây được xem là gói ưu đãi hấp dẫn nhất trong tất cả các chương trình hỗ trợ tài chính mà PMH dành cho khách hàng từ trước đến nay. Với gói vay ưu đãi từ VCB, khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị hợp đồng (khi đảm bảo bằng chính giá trị căn hộ đã mua) và 90% giá trị hợp đồng (khi đảm bảo bằng tài sản khác). Thời hạn vay trong tối đa 20 năm, lãi suất 0% trong 2 năm đầu và dao động theo công thức lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ 3,5% cho những năm tiếp theo.

Xét theo lịch thanh toán hiện nay, chỉ cần chuẩn bị số tiền 20% cho phần đặt cọc và ký hợp đồng, khoản còn lại, người mua nhà sẽ trả qua ngân hàng tối đa trong 20 năm. Doanh nghiệp cho biết, dự án SSR được chủ đầu tư xác định là căn hộ phân khúc trung, và đối tượng chính là khách hàng trẻ. Đối tượng khách hàng này chủ yếu là dân văn phòng, thu nhập chính là từ lương. Do vậy, tích lũy ban đầu chưa nhiều, nên việc đưa ra lịch thanh toán dài hạn, chia nhỏ khoản tiền cần chi trả hàng tháng, cùng với hỗ trợ lãi suất 0% thời gian đầu là giải pháp hữu hiệu để việc sở hữu căn hộ với họ nhẹ nhàng hơn.

Hút khách nhờ ưu ái “khách hàng nhí”

Chủ đầu tư cho biết, hiện nay, nhu cầu sở hữu căn hộ SSR vẫn rất cao. Đặc biệt, lượng người đến tham quan nhà mẫu tăng nhanh sau thông tin PMH đã chốt các phương án thiết kế nội thất cho tiện ích của SSR theo hướng hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp, dù ngay từ đầu dự án được định vị là trung cấp.

Được biết, trong các lần bán trước, lượng “cầu” nhiều hơn số căn hộ có thể cung ứng nên bên bán áp dụng phương thức rút thăm ngẫu nhiên. Do vậy, vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa mua được căn hộ; cộng thêm nhóm khách biết thông tin dự án qua các đợt công bố trước đây, nên chủ đầu tư quyết định sẽ công bố đợt chào bán thứ 4 của dự án SSR vào ngày 25/3 tới và tòa nhà G sẽ được giới thiệu đến người mua trong đợt này. Đây là tòa đơn nguyên duy nhất trong dự án và cũng là tòa đẹp nhất. Tòa nhà được bố trí chỉ 10 căn hộ trên một mặt sàn, lại là tòa đơn nguyên nên các căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, ít nhất là 2 “view”, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ chiếm 60% nên rất thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, ngoài các yếu tố thu hút như trên, thì việc đầu tư gần 1/3 số lượng tiện ích trong SSR cho trẻ em như: nhà trẻ, khu thể thao ngoài trời, sân chơi, khu thể thao dưới nước, phòng học... càng tăng thêm điểm đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ.

Bởi đối tượng đủ tài chính mua nhà sẽ nằm trong độ tuổi 30 và phần lớn trong số họ đã có gia đình hoặc chuẩn bị kết hôn, nên việc đón thêm thành viên mới là lẽ đương nhiên. Mua nhà cho mình nhưng không gian của con luôn là tiêu chí đặt ra, do vậy họ luôn muốn biết nơi ở có gì cho con cái khi dọn đến sinh sống.

Cách tích hợp mọi tiện ích ngay trong nơi ở vừa thuận tiện bởi không phải di chuyển, vừa kinh tế hơn nhiều so với việc sử dụng các tiện ích riêng lẻ ở từng nơi khác nhau và trên hết là tiết kiệm thời gian rảnh để nghỉ ngơi, chăm lo cho gia đình và bản thân - điều vô cùng có ý nghĩa đối với người trẻ đang làm việc trong xã hội năng động và bận rộn.

Chân dung khách hàng của SSR cũng là giá trị vô hình, bởi người mua biết được hàng xóm mình là cộng đồng trí thức văn minh
Tạo nên thành phố thu nhỏ với tiện ích và dịch vụ cho người dân trong khu ở là một điểm nổi bật của dự án
Các tiện ích dành cho trẻ em được tính toán khá kỹ về loại hình để giúp phát triển toàn diện trí lực và thể lực cho các em
Tòa nhà G được chào bán vào ngày 25/3 đang được nhiều khách nước ngoài quan tâm do có vị trí riêng biệt, yên tâm và tầm nhìn đẹp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon South Residences: "Cháy" hàng vẫn tung gói lãi suất ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO