Saigon Co.op giảm giá 3.000 sản phẩm Giáng sinh

n.th| 11/12/2018 06:17

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Giáng sinh, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá sâu cho 3.000 sản phẩm, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang đến đồ dùng gia đình. Chương trình diễn ra từ này đến ngày 19/12, trong đó có nhiều mặt hàng được giảm chỉ còn 0đ.

Saigon Co.op giảm giá 3.000 sản phẩm Giáng sinh

Với mặt hàng đồ gia dụng và hóa mỹ phẩm, Co.opmart và Co.opXtra giảm giá từ 15 - 46% cho nhiều sản phẩm của các nhãn hàng uy tín như Bluestar, Luminarc, Lock&Lock, Comet, Pond’s, Olay, Sensodyne, Omo, Downy… 

Các sản phẩm may mặc như áo đồng phục gia đình, đầm kiểu nữ, đầm voan, đầm trẻ em, áo sơmi nam, áo thun nam, quần jean, các sản phẩm Noel các loại… của FiFi, Tisa, Tấn Phú, Vi.Star, Novelty, T.H.A, và các loại giày dép, túi xách giảm giá từ 10% - 40%. Các sản phẩm đồ chơi, cây thông nhiều kích cỡ, dây trang trí, búp bê ông già Noel… giảm giá từ 25 - 35%.

Các món ăn trong mùa lễ hội như xúc xích, thịt xông khói, mì nui, rượu vang, nước trái cây, bánh kẹo… cũng giảm giá mạnh. Bên cạnh đó, chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” sẽ giúp khách hàng thỏa sức mua sắm các sản phẩm thực phẩm công nghệ với giá giảm còn 0 đồng. 

Vào các ngày cuối tuần (14, 15 và 16/12), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra còn triển khai chương trình “Siêu ưu đãi” cho gần 100 sản phẩm nhu yếu như ruột gối, áo gối, nước giặt, nước xả, sữa tắm bộ lau nhà, tủ nhựa… dành cho các khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 400.000đ trở lên.

Các khách hàng có thẻ Co.opmart Bạc, Vàng, Bạch kim còn có cơ hội nhận thêm nhiều điểm thưởng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op giảm giá 3.000 sản phẩm Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO