"Quẹt thẻ lấy may - bay ngay Hàn Quốc"

X.L| 31/12/2009 05:51

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đã phát hành hơn 2.000 thẻ đồng thương hiệu trên thị trường VN, bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ mang biểu tượng Visa – tổ chức chấp nhận thẻ lớn nhất toàn cầu.

Nhân dịp năm mới sắp đến, Techcombank giới thiệu chương trình khuyến mãi cho các khách hàng mới và khách hàng cũ có giao dịch thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – Techcombank - Visa, với cơ hội trúng giải là một chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho gia đình 04 người trị giá 85 triệu đồng.

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đã phát hành hơn 2.000 thẻ đồng thương hiệu trên thị trường Việt Nam, bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ mang biểu tượng Visa – tổ chức chấp nhận thẻ lớn nhất toàn cầu. Ngoài những chức năng thông thường của thẻ thanh toán quốc tế Visa, khách hàng sử dụng thẻ còn được tích lũy điểm thưởng khi giao dịch thanh toán để đổi lấy những quà tặng và ưu đãi từ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines như: vé máy bay miễn phí, nâng hạng vé, v.v...

Với một chiếc thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airline – Techcombank – Visa trong tay, khách hàng có thể yên tâm thanh toán hàng hóa, dịch vụ và rút tiền tại các máy ATM hoặc tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa cả trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mại và chăm sóc khách hàng của cả 3 thương hiệu Vietnam Airlines, Techcombank và Visa.

Từ ngày 22/12/2009 đến 15/02/2010, Techcombank triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho đối tượng khách hàng phát hành thẻ mới cũng như khách hàng hiện tại có tham gia giao dịch thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu.

Cụ thể: Tặng 1.000 (Một nghìn) điểm Bông Sen Vàng cho tất cả các khách hàng phát hành mới và có giao dịch thanh toán đầu tiên bằng thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – Techcombank – Visa trong thời gian khuyến mại. Với mỗi giao dịch thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu có giá trị từ 300.000 đồng (Ba trăm nghìn đồng) hoặc có giá trị quy đổi tương đương trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 số serie để tham gia quay thưởng.

Chương trình quay thưởng được tổ chức hàng tháng trong thời gian khuyến mãi với cơ cấu giải thưởng như sau: 12 giải thưởng tháng, trong đó: 10 giải là voucher ăn tối tại khách sạn 5 sao Sheraton trị giá 3 triệu đồng/phiếu và 02 giải là cặp vé máy bay khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines. Giải đặc biệt cuối kỳ là chuyến đi du lịch Hàn Quốc cho gia đình 4 người trị giá 85 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Quẹt thẻ lấy may - bay ngay Hàn Quốc"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO