Quảng cáo tiếp cận trực tiếp đến người dùng qua Mega1

Ý Nhi| 16/03/2020 07:00

Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa ký hợp tác phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái công nghệ truyền thông số của Yeah1 để triển khai các chương trình marketing từ 2020.

Quảng cáo tiếp cận trực tiếp đến người dùng qua Mega1

Sự hợp tác chiến lược này sẽ đóng góp cho tăng trưởng của Yeah1 và Tân Hiệp Phát trong thời gian tới. Đồng thời, sự hợp tác giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số 11 khá đặc biệt, sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng tương lai.

Ngoài ra, hai Tập đoàn đã công bố chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” - nền tảng tích luỹ quà thưởng và khuyến mãi do Yeah1 và các công ty thành viên triển khai.

Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng hàng tháng là 3kg vàng dành cho 3 khách hàng may mắn nhất.

DSC00847-9612-1584349176.jpg

Yeah1 là tập đoàn công nghệ truyền thông với gần 15 năm kinh nghiệm. Ứng dụng Mega1 cung cấp giải pháp loyalty cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay,… 

Với công nghệ khai thác tối ưu, Mega1 sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng cáo tiếp cận trực tiếp đến người dùng qua Mega1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO