Piaggio Việt Nam tri ân khách hàng

H.Ng| 31/12/2020 06:16

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt chương trình tri ân “Ưu đãi ngày vàng, sắm xe sang” nhân dịp mừng năm mới 2021, dành cho những khách hàng ưa thích và lựa chọn những mẫu xe tay ga cao cấp của Vespa và Piaggio.

Piaggio Việt Nam tri ân khách hàng

Chương trình “Ưu đãi ngày vàng, sắm xe sang” được áp dụng từ ngày 1 đến 3/1/2021 tại các đại lý chính hãng của Piaggio.

Cụ thể, khách hàng mua xe Vespa và Piaggio sẽ được nhận ngay voucher mua sắm phụ kiện trị giá 1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng với khoản trả trước chỉ từ 22 triệu đồng (tùy từng dòng xe).

Chương trình “Ưu đãi đặc biệt” dành cho các khách hàng lựa chọn dòng xe Vespa và Piaggio iGet - Halogen, áp dụng từ ngày 1 đến 31/1/2021. Cụ thể, khách hàng mua xe Vespa iGet - Halogen (LX, Primavera, Sprint, GTS) và Piaggio Medley iGet - Halogen, sẽ nhận được ưu đãi với giá trị lên đến 18 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ 100% phí trước bạ, hỗ trợ 100% phí biển số, tặng voucher mua phụ kiện, trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng.

Khách hàng mua xe Piaggio Liberty iGet 125cc sẽ hỗ trợ 100% phí trước bạ, trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng.

Bên cạnh nhiều ưu đãi về chi phí, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tốt với chính sách giao xe tại nhà trong vòng 48 giờ và bảo hành lên đến 3 năm đối với các dòng xe Vespa và Piaggio động cơ iGet phun xăng điện tử - thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio, độ tin cậy và thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Piaggio Việt Nam tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO