Phúc Khang Corporation tổ chức Xuân cội nguồn tại Làng Sen Việt Nam

Y.N| 17/02/2016 07:36

Trong không khí rộn ràng mừng Xuân Bính Thân 2016, Phuc Khang Corporation phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình Xuân Cội Nguồn 2016

Phúc Khang Corporation tổ chức Xuân cội nguồn tại Làng Sen Việt Nam

Trong không khí rộn ràng mừng Xuân Bính Thân 2016, Phuc Khang Corporation phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình Xuân Cội Nguồn 2016.

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thiết thực của Công ty Phúc Khang nhằm góp phần cùng các cấp, các ngành chia sẻ với các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện Đức Hoà. Trong sự kiện lần này, Phúc Khang đã trao tặng những chuyến xe cho các công nhân về quê đón Tết cùng gia đình, tổ chức những mâm cỗ ngày xuân cho hơn 200 công nhân không có điều kiện về quê được hưởng một cái Tết nồng ấm cùng yêu thương tại Làng Sen Việt Nam.

Bên cạnh đó, còn có hoạt động nấu bánh tét cùng sự chung tay góp sức của các tình nguyện viên của Công ty Phúc Khang, các đối tác, Liên đoàn Lao động cùng các cơ quan ban ngành của Huyện Đức Hoà và các cơ quan thông tấn báo đài của Long An, TP.HCM.

>Phúc Khang khai trương chi nhánh sàn giao dịch bất động sản

>Dự án mới: Làng Sen Việt Nam - bản sắc Văn hóa Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Khang Corporation tổ chức Xuân cội nguồn tại Làng Sen Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO